Xúc xắc túi 3C

Liên hệ

  • Mã sản phẩm: No.320

Xúc xắc túi 3 là sản phẩm thuộc dòng Đồ Chơi An Toàn của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam. Sản phẩm giúp bé nhận biết màu sắc, âm thanh và phát triển khả năng cầm, nắm đồ vật. Được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, xúc xắc túi 3 đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi. Xúc xắc túi 3 – Nâng niu cảm xúc của bé.

giam

tang

Đồ chơi trẻ em  Xúc xắc túi 3 của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam là một sản phẩm đồ chơi khá thú vị mà bố mẹ có thể dành cho bé trong độ tuổi này. Cũng như một số đồ chơi xúc xắc trẻ em khác, Xúc xắc túi 3 mang lại sự thích thú cho bé qua những chiếc xúc xắc có màu sắc rực rỡ. tươi sáng và âm thanh vui nhộn. Xúc xắc túi 3 giúp bé nhận biết các loại âm thanh và phát triển khả năng cầm, nắm đồ vật. Xúc xắc túi 3 chắc chắn là món quà đáng yêu và ý nghĩa nhất dành cho thiên thần nhỏ của bạn.
 
LỢI ÍCH MANG LẠI
+ Bé tập nhận biết màu sắc: Sản phẩm có rất nhiều màu sắc sinh động, bắt mắt, giúp bé tập nhận biết các màu sắc khác nhau.
+ Bé phát triển khả năng cầm, nắm đồ vật: Bố mẹ sẽ cho bé chơi bằng cách dạy bé tập cầm, nắm, và lắc xúc xắc.
+ Bé tăng cường khả năng vận động: Xúc xắc sẽ chỉ phát ra âm thanh khi được chạm vào. Nếu muốn nghe âm thanh của đồ chơi, trẻ cần phải chạm được vào xúc xắc hoặc cầm và lắc nhẹ. Điều này sẽ giúp bé phát triển hoàn thiện hơn trong những vận động đơn giản.
+ Bé tập phân biệt âm thanh: Mỗi loại đồ chơi sẽ có những âm thanh khác nhau, bé sẽ phải lắng nghe để tìm ra được âm thanh mà mình thích nhất.

 Antona thương hiệu đồng hành cùng bé yêu khôn lớn mỗi ngày
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Xúc xắc túi 3 được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi, đặc biệt là khi bé cầm, nắm và gặm sản phẩm.
+ Các chi tiết được thiết kế nhẵn mịn, các cạnh sắc đều được bo tròn, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.
+  Hình ảnh thiết kế, màu sắc mới lạ với màu xanh dương chủ đạo theo chủ đề các loài vật trong khu vườn.
+ Xúc xắc túi 3 có nhiều hình dáng sản phẩm rất đáng yêu, ngộ nghĩnh và gần gũi với trẻ nhỏ.
+ Âm thanh có độ lớn vừa phải, phù hợp với thính giác của trẻ.
+ Sản phẩm gọn, xinh xắn, vừa với tay cầm của trẻ.
Quan điểm thiết kế:
Tất cả các sản phẩm đồ chơi của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam đều được tìm tòi, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trên cơ sở lý thuyết có khoa học để đảm bảo mang lại cho trẻ em những món đồ chơi tốt, phù hợp với lứa tuổi, đa giá trị và giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.
Với mong muốn phục vụ cộng đồng, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại cho toàn bộ trẻ em những món đồ chơi có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.
Bộ giấy chứng nhận Thương Hiệu và Chất Lượng
 ANTONA quyết tâm trở thành thương hiệu TIÊN PHONG  trên thị trường đồ chơi Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các  đồ chơi AN TOÀN - đồ chơi THÔNG MINH - đồ chơi GIÁO DỤC, trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ về chất lượng hàng hóa và dịch vụ 

Xúc xắc túi 3 là sản phẩm thuộc dòng Đồ Chơi An Toàn của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam. Sản phẩm giúp bé nhận biết màu sắc, âm thanh và phát triển khả năng cầm, nắm đồ vật. Được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, xúc xắc túi 3 đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi. Xúc xắc túi 3 – Nâng niu cảm xúc của bé.