Xếp nút mầm non 2

Liên hệ

  • Mã sản phẩm: No.350
Đồ chơi  xếp nút mầm non là một trợ thủ đắc lực giúp con NHẬN BIẾT - PHÂN BIỆT màu sắc. Vỉ Xếp nút mầm non 2 của ANTONA mang đến cho các bé những cảm nhận hoàn toàn khác về màu sắc, giúp các bé phát huy tối đa tính sáng tạo nghệ thuật của mình.

 
 

giam

tang

Hãng sản xuấtAntona
Chất liệu và các tác dụng chínhNhựa nguyên sinh
Xuất xứViệt Nam
Màu sắcNhiều màu sắc
Cân nặng thích hợp300g
Đối trượng trẻTừ 3 tuổi
Sản phẩmĐồ chơi vỉ xếp nút mầm non 2
Tính năngGiúp bé nhận biết và phân biệt màu sắc, đánh thức tài năng nghệ thuật trong bé.
Độ tuổiTrẻ từ 3 tuổi
“Phương pháp giáo dục STEAM”  là phương pháp truyền cảm hứng- ứng dụng nghệ thuật vào khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để khơi dậy niềm yêu thích học tập và sáng tạo trong mỗi đứa trẻ!
Vỉ xếp nút mầm non 2 của Antona được thiết kế ứng dụng phương pháp học STEAM phù hợp với sự phát triển của trẻ,chắc chắn bé nhà bạn sẽ có những trải nghiệm vui chơi thú vị. 

LỢI ÍCH SẢN PHẨM 

Đồ chơi xếp nút mầm non 2 là một trợ thủ đắc lực giúp con NHẬN BIẾT - PHÂN BIỆT màu sắc, mang đến cho các bé những cảm nhận hoàn toàn khác về màu sắc, giúp các bé phát huy tối đa tính sáng tạo nghệ thuật của mình

Lợi ích mang lại
+ Bé học nhận biêt các màu sắc cơ bản như màu xanh nõn, xanh dương, đỏ, cam, vàng, hồng, tím, trắng.
+ Quan sát và khám phá thế giới xung quanh thông qua các chủ đề

+ Rèn luyện tinh: Bé phải kết hợp giữa tay và mắt để nhận biết được màu sắc, chọn và lắp sản phẩm vào đúng ô màu
+ Sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng với các nút sắc màu.


Antona thương hiệu đồng hành cùng bé yêu khôn lớn mỗi ngày.
Sản phẩm bao gồm :
+ 01 bảng chơi ghép tranh xếp mút
+ 45 nút màu : (8 màu khác nhau) 6 màu xanh nõn, 8 màu xanh dương, 6 màu đỏ, 8 màu cam, 8 màu vàng,  2 nút màu xanh đậm, 5 nút màu trắng và 2 nút mắt
+ 12 tranh ghép ngộ nghĩnh 
Đặc điểm nổi bật
+ Sản phẩm 1 bảng chơi với nhiều tranh vẽ cùng các chủ đề khác nhau. Bé có thể chơi một mình, vừa có thể chơi cùng bạn bè và gia đình.

+ Các nút có thể xếp gọn vào trong bảng giúp cất gọn và mang đi tiện lợi
+ 12 tranh
đa dạng chủ đề: phương tiện giao thông, động vật, hội họa,..., màu sắc bắt mắt sẽ khiến các bé thích thú và muốn khám phá sản phẩm nhiều hơn.
+ Tranh trong sáng, ngộ nghĩnh đáng yêu
+ Sản phẩm được làm từ 100% nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cho bé
+ Nội dung khám phá gần gũi, thân thuộc, giúp các bé dễ nhận biết và tiếp thu nhanh.
+ Kết hợp giữa một số kiến thức cơ bản và game vui nhộn, tránh gây sự nhàm chán cho bé.
+ Các nút sắc màu không quá to để làm các bé lớn (3+) cảm thấy nhanh chóng nhàm chán khi chơi, cũng không quá nhỏ để các bé nhỏ (2,5+) cho các nút vào mồm gây nguy hiểm trong quá trình chơi.
Quan điểm thiết kế
Tất cả các đồ chơi của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam đều được tìm tòi, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trên cơ sở lý thuyết có khoa học để đảm bảo mang lại cho trẻ em những món đồ chơi tốt, phù hợp với lứa tuổi, đa giá trị và giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.
Với mong muốn phục vụ cộng đồng, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại cho toàn bộ trẻ em những món đồ chơi có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.

 
Bộ giấy chứng nhận Thương Hiệu và Chất Lượng
 
 ANTONA - thương hiệu TIÊN PHONG  trên thị trường đồ chơi Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các  đồ chơi AN TOÀN - đồ chơi THÔNG MINH - đồ chơi GIÁO DỤC, trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ về chất lượng hàng hóa và dịch vụ.
Đồ chơi  xếp nút mầm non là một trợ thủ đắc lực giúp con NHẬN BIẾT - PHÂN BIỆT màu sắc. Vỉ Xếp nút mầm non 2 của ANTONA mang đến cho các bé những cảm nhận hoàn toàn khác về màu sắc, giúp các bé phát huy tối đa tính sáng tạo nghệ thuật của mình.