Đồ chơi xếp hình Thú cưng của bé

Liên hệ

  • Mã sản phẩm: No.203
Đồ chơi xếp hình Thú cưng của bé của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam là một sản phẩm đồ chơi ghép hình bằng những chi tiết lắp ghép thú vị. Đồ chơi xếp hình Thú cưng của bé mang lại sự thích thú cho bé với những miếng ghép đa dạng nhiều màu sắc, giúp bé phản xạ trực quan với màu sắc, tăng cường khả năng tư duy, khả năng vận động, sự khéo léo của đôi tay và giúp bé phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình.

giam

tang

 

Khi nào bé có thể chơi đồ chơi xếp hình?

Bắt đầu từ giai đoạn 3 tháng tuổi các bé đã bắt đầu tập cầm nắm tất cả mọi vật xung quanh mà bé chạm được. Từ 10 tháng tuổi trở lên, bé bắt đầu rèn luyện sự khéo léo của đôi tay qua các trò chơi đơn giản. Đây là khoảng thời gian quan trọng để bố mẹ chơi cùng bé và giúp bé phát triển các khả năng vận động cần thiết. Bắt đầu từ độ tuổi này, bố mẹ có thể cho các bé chơi các đồ chơi xếp chồng đơn giản. Từ 2 tuổi trở lên, khả năng vận động đôi tay của bé đã có phần linh hoạt hơn nhưng vẫn còn yếu. Việc cho các bé chơi những đồ chơi ghép hình miếng to trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp bé tăng cường khả năng  hoạt động khéo léo của đôi tay và giúp bé phát triển khả năng tư duy một cách tuyệt vời nhất. Bộ đồ chơi xếp hình tươi thơ của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam là một đồ chơi khá thú vị mà bố mẹ có thể dành cho bé trong độ tuổi này. Cũng như một số đồ chơi ghép hình khác, Đồ chơi  Xếp hình tuổi thơ – Thú cưng của bé mang lại sự thích thú cho bé với những khối hình đa dạng nhiều màu sắc, giúp bé tăng cường khả năng vận động, sự khéo léo của đôi tay và giúp bé phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình. Đồ chơi Xếp hình tuổi thơ –Thú cưng của bé chắc chắn là món quà đáng yêu và ý nghĩa nhất dành cho thiên thần nhỏ của bạn.

CÁCH CHƠI
Bộ đồ chơi Xếp hình tuổi thơ - Thú cưng của bé được làm từ các miếng ghép viên gạch bao gồm 56 chi tiết với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Bé sẽ bắt đầu bằng việc đổ các miếng ghép ra bên ngoài hộp và bắt đầu lắp ghép các mô hình theo mẫu.  Bé sẽ phải phối hợp giữa tay và mắt, để lắp đúng được các mô hình trong hướng dẫn. Sau khi chơi quen với các miếng ghép và các mô hình được hướng dẫn lắp ghép, bé có thể sáng tạo thêm được rất nhiều mô hình thú vị khác.

 

 

LỢI ÍCH MANG LẠI:
Trong quá trình chơi với Xếp hình tuổi thơ -Thú cưng của bé, bé sẽ học hỏi thêm được nhiều kỹ năng và kiến thức cần thiết cho cuộc sống.

+Bé học lắp ghép: Bộ có cách chơi đơn giản, các bé chỉ cần xếp chồng các chi tiết lên với nhau để tạo các mô hình bé mong muốn.

+Bé lắp ghép các con vật dễ thương và viết nên những câu chuyện của tiêng mình: Với bộ đồ chơi Xếp hình tuổi thơ - Thú cưng của bé, bé có thểlắp ghép được rất nhiều các mô hình con vật yêu thích. Bé sẽ tìm hiểu khám phá thế giới tự nhiên và sáng tạo ra những câu chuyện cho riêng mình.  

+ Bé sẽ được phát triển tư duy logic: giúp phát triển tư duy nhận biết, suy luận hình ảnh cho bé qua việc bé phải tìm đúng miếng ghép mới có thể ghép được theo hướng dẫn.

+Bé sẽ được rèn luyện sự kết hợp các bộ phận của cơ thể: Bé cần phải biết phối hợp giữa tay, mắt và trí tưởng tượng của mình để lắp ghép được các mô hình như mong muốn. Thông qua trò chơi bé học được cách tự xoay sở với 1 trò chơi đơn giản mà thách đố. Bố mẹ có thể cùng chơi với bé để khuyến khích tính vận động và rèn luyện tính kiên trì cho bé không bỏ cuộc khi chơi giữa chừng.

+Bé phát triển trí thông minh và tính sáng tạo: Ngoài các mô hình mẫu đã hướng dẫn lắp ghép, bé có thể lắp ghép theo và sáng tạo thêm được một số các mô hình khác

+Bé sẽ được khám phá thế giới xung quanh: Trên các miếng ghép có dán đề can hình ảnh giúp bé vừa vui chơi vừa có thể làm quen với thế giới xung quanh thông qua việc ghép hình.

+ Bé sẽ được rèn luyện tính gọn gàng, ngăn nắp: Sau khi chơi xong các bé có thể thả các miếng ghép vào trong hộp và cất đi một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Antona thương hiệu đồng hành cùng bé yêu khôn lớn mỗi ngày.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 
+ Xếp hình tuổi thơ - Thú cưng của bé của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi. Bé có thể thoả thích chơi đùa, vừa có thể học hỏi thêm kiến thức mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bé.

+ Các chi tiết được thiết kế không có ba via, các cạnh sắc đều được vê tròn, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.

+ có hướng dẫn sử dụng rất cụ thể và chi tiết được đính kèm.

+ Màu sắc đa dạng, phong phú và rất bắt mắt với trẻ nhỏ.

+ Các hình ảnh lựa chọn gần gũi và thân thiện với trẻ nhỏ.

+ Bố mẹ có thể chơi cùng bé hoặc để bé chơi một mình, hướng dẫn bé nhận biết các chữ cái, chữ số, hình ảnh, hình khối và màu sắc trong quá trình chơi. Với Xếp hình tuổi thơ - Thú cưng của bé của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam bé vừa tiếp thu thêm kiến thức mới bổ ích vừa cảm nhận được tình yêu thương gia đình.

Quan điểm thiết kế:
Tất cả các đồ chơi của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam 
ANTONA đều được tìm tòi, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trên cơ sở lý thuyết có khoa học để đảm bảo mang lại cho trẻ em những món đồ chơi tốt, phù hợp với lứa tuổi, đa giá trị và giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.
Với mong muốn phục vụ cộng đồng, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam 
ANTONA luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại cho toàn bộ trẻ em những món đồ chơi có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.

Bộ giấy chứng nhận Thương Hiệu và Chất Lượng

ANTONA quyết tâm trở thành thương hiệu TIÊN PHONG  trên thị trường đồ chơi Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các  đồ chơi AN TOÀN - đồ chơi THÔNG MINH - đồ chơi GIÁO DỤC, trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ về chất lượng hàng hóa và dịch vụ 

Đồ chơi xếp hình Thú cưng của bé của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam là một sản phẩm đồ chơi ghép hình bằng những chi tiết lắp ghép thú vị. Đồ chơi xếp hình Thú cưng của bé mang lại sự thích thú cho bé với những miếng ghép đa dạng nhiều màu sắc, giúp bé phản xạ trực quan với màu sắc, tăng cường khả năng tư duy, khả năng vận động, sự khéo léo của đôi tay và giúp bé phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình.