Ô Tô Thả Hình - Hộp

Liên hệ

  • Mã sản phẩm: No.333
Ô tô thả hình khối là một trong những sản phẩm được công ty CPTBKT và đồ chơi an toàn Việt Nam nghiên cứu và sáng tạo dựa trên nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo tính an toàn cho bé trong quá trình chơi. giúp bé nhận diện được hình khối đơn giản và màu sắc cơ bản bằng thao tác chơi cơ bản, di chuyển nhờ một sợi dây kéo vô cùng đơn giản. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các bé. 

giam

tang

  • Khi nào bé có thể đồ chơi ô tô thả hình?

Trong giai đoạn từ 2 - 4 tuổi là khoảng thời gian mà các bé thích tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh mình nhất. Việc học tập và tiếp thu các kiến thức trong giai đoạn này thông qua đồ vật và mọi thứ xung quanh là cách chính xác, tuyệt vời và hiệu quả nhất dành cho bé của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn là mẹ dành cho bé một món đồ chơi có thể giúp bé ghi nhớ và nhận biết các đồ vật và hình ảnh thế giới xung quanh. Cũng như một số đồ chơi thả hình khác,  ô tô thả hình mang lại sự thích thú cho bé với những khối hình đa dạng nhiều màu sắc, giúp bé làm quen với các hình khối đơn giản, phát triển tư duy logic và suy luận hình ảnh. Ô tô thả hình chắc chắn là món quà đáng yêu và ý nghĩa nhất dành cho thiên thần nhỏ của bạn.

CÁCH CHƠI

  Là một chiếc xe ô tô xinh xắn và 12 hình khối đơn giản khác nhau nhiều màu sắc như hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật,… Bé sẽ bắt đầu bằng việc đổ các hạt thả ra bên ngoài chiếc xe ô tô và thả lại hình khối vào xe sao cho đúng.  Bé sẽ phải phối hợp giữa tay và mắt, phải tìm đúng hình mới có thể cho vừa lọt vào xe ô tô bởi mỗi ô thả trên thân ô tô được thiết kế chỉ thả đúng một hình duy nhất, các hình không thể thả lẫn ô được với nhau.

LỢI ÍCH MANG LẠI 
Trong quá trình chơi với ô tô thả hình, bé sẽ học hỏi thêm được nhiều kỹ năng và kiến thức cần thiết cho cuộc sống.

+ Bé chơi ô tô: Với thiết kế là một chiếc xe ô tô ngộ nghĩnh với các đề co vui nhộn, bé sẽ có những giờ chơi vui vẻ bên những chiếc xe ô tô thú vị, bé có thể kéo, đẩy chiếc ô tô đi bất cứ nơi nào mà bé muốn. 

+ Bé học nhận biết các màu sắc và hình khối: Thông qua quá trình chơi, bé sẽ học nhận biết các màu sắc đơn giản như xanh, đỏ, vàng….trên  các hình khối và xe ô tô. Bé sẽ tập phân biệt các hình khối đơn giản và màu sắc, đây là bước đầu quan trọng cho bé dễ tiếp cận với môn toán học sau này.

+ Bé làm quen với các con số toán học trong quá trình chơi các hạt thả.

+ Bé sẽ được phát triển tư duy logic và rèn luyện tính kiên trì: giúp phát triển tư duy nhận biết, suy luận hình ảnh cho bé qua việc bé phải tìm đúng hình mới có thể đút vừa lọt vào trong xe. Bé cần phải biết phối hợp giữa tay để tìm ra cho đúng hình khối và ô thả cần thiết bởi mỗi ô thả trên thân ô tô được thiết kế chỉ thả đúng một hình duy nhất, các hình không thể thả lẫn ô được với nhau. Thông qua trò chơi bé học được cách tự xoay sở với 1 trò chơi đơn giản mà thách đố. Bố mẹ có thể cùng chơi với bé để khuyến khích tính vận động và rèn luyện tính kiên trì cho bé không bỏ cuộc khi chơi giữa chừng.

+ Bé sẽ được rèn luyện tính gọn gàng, ngăn nắp: Sau khi chơi xong các hạt thả và ô tô, bé có thể thả các hạt thả vào ô tô và cất đi một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Antona thương hiệu đồng hành cùng bé yêu khôn lớn mỗi ngày

 

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
Ô tô thả hình
 của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi. Bé có thể thoả thích chơi đùa, vừa có thể học hỏi thêm kiến thức mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bé.

- Bộ sản phẩm bao gồm một mô hình xe hơi 

- gồm 12 hình khối tương ứng với 12 hình khối khác nhau: như hình vuông, hình tròn, hình lục giác…

- Ngoài ra, bé còn được tập làm quen với màu sắc và mặt số được in trên 2 mặt của mỗi hình khối

  Bố mẹ có thể cùng bé chơi món đồ chơi này, để bé vừa tiếp thu thêm kiến thức mới bổ ích vừa cảm nhận được tình yêu thương gia đình.

Quan điểm thiết kế
Tất cả các đồ chơi của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam đều được tìm tòi, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trên cơ sở lý thuyết có khoa học để đảm bảo mang lại cho trẻ em những món đồ chơi tốt, phù hợp với lứa tuổi, đa giá trị và giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.
Với mong muốn phục vụ cộng đồng, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại cho toàn bộ trẻ em những món đồ chơi có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.

Bộ giấy chứng nhận Thương Hiệu và Chất Lượng

 ANTONA quyết tâm trở thành thương hiệu TIÊN PHONG  trên thị trường đồ chơi Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các  đồ chơi AN TOÀN - đồ chơi THÔNG MINH - đồ chơi GIÁO DỤC, trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ về chất lượng hàng hóa và dịch vụ.
 

Ô tô thả hình khối là một trong những sản phẩm được công ty CPTBKT và đồ chơi an toàn Việt Nam nghiên cứu và sáng tạo dựa trên nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo tính an toàn cho bé trong quá trình chơi. giúp bé nhận diện được hình khối đơn giản và màu sắc cơ bản bằng thao tác chơi cơ bản, di chuyển nhờ một sợi dây kéo vô cùng đơn giản. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các bé.