Kệ treo khu vườn của bé (Hộp đỏ)

Liên hệ

  • Mã sản phẩm: No.313
Kệ treo “Khu vườn của bé” là một sản phẩm thuộc dòng đồ chơi Baby- đồ chơi an toàn cho trẻ sơ sinh của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên là một khu vườn có cây, có hoa, có quả và cả côn trùng, Kệ treo “Khu vườn của bé” mang đến cho bé một thế giới thiên nhiên gần gũi mà sinh động. Với những thiết kế vô cùng độc đáo cùng với âm nhạc ấn tượng, Kệ treo “Khu vườn của bé” là món quà thú vị để bố mẹ gửi gắm tình yêu thương đến đứa con thân yêu của mình.

giam

tang

 Kệ treo “Khu vườn của bé” là một sản phẩm đồ chơi dành cho bé từ 2 tháng tuổi trở lên, giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất về cả thể chất và tinh thần. Với thiết kế đặc biệt là một khu vườn nhỏ cùng với bài hát ru có lời thể hiện tình yêu thương của mẹ dành cho con, Kệ treo “Khu vườn của bé” là món quà thú vị để bố mẹ gửi gắm tình yêu thương đến đứa con thân yêu của mình.



Cách chơi và lợi ích của sản phẩm

 Với thiết kế đặc biệt của sản phẩm Kệ treo "khu vườn của bé"   phù hợp với nhiều giai đoạn, lứa tuổi khác nhau của bé.
-  Giai đoạn từ 2 đến 6 tháng tuổi: Ở lứa tuổi này các bé chủ yếu là nằm chơi. Những đồ vật hấp dẫn các bé là những vật có nhiều màu sắc, có âm thanh và có thể chuyển động được trước mắt. Bé sẽ chơi các món đồ chơi bằng các cầm, nắm và lắc nó hay đơn giản là bằng cách nhìn tập trung vào một món đồ chơi được treo trước mắt để tăng cường tính tập trung. Bố mẹ có thể đặt bé nằm trong nôi, kẹp kệ treo “Khu vườn của bé” vào thành nôi cho bé chơi. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể đặt kệ treo khi đã lắp chân đứng ở cạnh bé để cho bé có thể với và cầm trực tiếp từng chiếc xúc xắc lẻ để bé chơi.
- Giai đoạn  6 tháng tuổi trở lên: Khoảng thời gian này các bé đang bắt đầu tập ngồi hoặc đã biết ngồi, thời gian nằm chơi sẽ ít hơn. Các món đồ chơi hấp dẫn các bé vào lúc này là các đồ chơi nhiều màu sắc, có âm thanh và các bé có thể cầm, nắm, chơi trực tiếp được. Bố mẹ có thể cho bé chơi sản phẩm kệ treo “Khu vườn của bé” bằng nhiều cách khác nhau. Khi bé ngồi, bố mẹ có thể đặt kệ treo khi đã lắp chân đứng ở cạnh bé để cho bé có thể với và cầm trực tiếp từng chiếc xúc xắc lẻ để bé chơi. Khi bé nằm trong nôi, bố mẹ có thể treo lên thành nôi, cũi để các bé chơi và ru các bé ngủ.
Giai đoạn 9 tháng tuổi trở lên: Bé ở giai đoạn này có thể bắt đầu tập đứng. Những đồ vật hấp dẫn các bé là những vật có nhiều màu sắc, có âm thanh và có thể chuyển động được. Nó sẽ là động lực để các bé cố gắng đứng lên và với tới. Bố mẹ có thể kẹp sản phẩm Kệ treo “Khu vườn của bé” vào thành nôi, cũi cho bé chơi bằng nhiều cách khác nhau. Khi bé ngồi chơi bên ngoài, bố mẹ có thể đặt kệ treo khi đã lắp chân đứng ở cạnh bé để cho bé có thể với và cầm trực tiếp từng chiếc xúc xắc lẻ để bé chơi. Khi bé chơi trong nôi, bố mẹ có thể treo lên thành nôi, cũi để các bé chơi, tập đứng lên với và ru các bé ngủ.
      

    Antona thương hiệu đồng hành cùng bé yêu khôn lớn mỗi ngày.
 
 

 
 
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 
 Chất liệu :
 Treo nôi khu vườn của bé được làm 100% từ nhựa nguyên sinh và chất liệu bột màu nhập khẩu cao cấp, không chứa các chất độc hại với bề mặt phủ sơn màu thực phẩm không chứa chì, với bề mặt trơn nhẵn sản phẩm này  tuyệt đối an toàn cho sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Tạo dáng và thiết kế 
Kích thước sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế dựa theo nhu cầu và phát triển của bé trong từng giai đoạn phát triển của trẻ em Việt Nam.
Kệ treo khu vườn của bé, xúc xắc treo là những bạn nhỏ động vật vô cùng ngộ nghĩng, trái cây đáng yêu, quen thuộc với bé hàng ngày, âm thanh xúc xắc vui tai, kèm theo những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng đưa bé vào giấc ngủ.
 
Âm thanh :
Treo nôi “Khu vườn của bé” là treo nôi đâu tiền của Việt Nam có bài hát tiếng việt có lời. Với việc lựa chọn bài hát “Mẹ yêu con” của nghệ sĩ Thu Hiền, treo nôi “Khu vườn của bé” muốn gửi gắm tình yêu thương vô bờ bến của các mẹ dành cho các con thông qua bài hát ru quen thuộc.

 
Âm nhạc giúp đánh thức cảm xúc trong bé, giúp cải thiện EQ, tăng IQ, giúp bé sớm làm quen với tiếng việt, hỗ trợ bé học hát, học nói sớm và làm quen với dòng âm nhạc chính thống được khuyến khích bởi bộ giáo dục và sở văn hóa.
Quan điểm thiết kế
Tất cả các sản phẩm đồ chơi của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam đều được tìm tòi, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trên cơ sở lý thuyết có khoa học để đảm bảo mang lại cho trẻ em những món đồ chơi tốt, phù hợp với lứa tuổi, đa giá trị và giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.
Với mong muốn phục vụ cộng đồng, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại cho toàn bộ trẻ em những món đồ chơi có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.
Bộ giấy chứng nhận Thương Hiệu và Chất Lượng
 
ANTONA quyết tâm trở thành thương hiệu TIÊN PHONG  trên thị trường đồ chơi Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ chơi AN TOÀN - đồ chơi THÔNG MINH - đồ chơi GIÁO DỤC, trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ về chất lượng hàng hóa và dịch vụ
Kệ treo “Khu vườn của bé” là một sản phẩm thuộc dòng đồ chơi Baby- đồ chơi an toàn cho trẻ sơ sinh của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên là một khu vườn có cây, có hoa, có quả và cả côn trùng, Kệ treo “Khu vườn của bé” mang đến cho bé một thế giới thiên nhiên gần gũi mà sinh động. Với những thiết kế vô cùng độc đáo cùng với âm nhạc ấn tượng, Kệ treo “Khu vườn của bé” là món quà thú vị để bố mẹ gửi gắm tình yêu thương đến đứa con thân yêu của mình.