Kệ Mặt trời của bé - Tiêu chuẩn

Liên hệ

  • Mã sản phẩm: No.303
Kệ chữ A “Mặt trời của bé” là một sản phẩm mới thuộc dòng đồ chơi Baby của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam. Được lấy cảm hứng từ một buổi sáng trong lành với chủ đề là những nhân vật ngộ nghĩnh đang tung tăng nhảy múa, kệ “Mặt trời của bé” là bộ sản phẩm dành cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên, giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất về cả thể chất và não bộ. Kệ chữ A “ Mặt trời của bé”chính là đồ chơi đồ dùng đầu tiên mà ba mẹ nên chuẩn bị trong hành trình phát triển 1 năm đầu cho bé

 

giam

tang

Giai đoạn vàng phát triển thể chất và não bộ của bé được thống kê là từ 0-12m, giai đoạn này ngoài dinh dưỡng ba mẹ cũng cần để ý đến cả khả năng vận động, xúc giác, thính giác và cả thị giác của bé.
 Kệ chữ A " Mặt trời của Bé " chính là đồ chơi, đồ dùng đầu tiên mà ba mẹ nên chuẩn bị trong hành trình phát triển 1 năm đầu cho bé.
 Với thiết kế mới có sự đầu tư nghiên cứu từ các chuyên gia của công ty CPTBKT và Đồ chơi an toàn Việt Nam, các mối ghép được thiết kế vô cùng chắc chắn, giúp quá trình lắp ghép dễ dàng, đảm bảo an toàn khi bé chơi. Các vật treo được tạo hình dễ thương, ngộ nghĩng, âm thanh xúc xắc  nhiều màu sắc, kích thích bé phát triển các giác quan và trí tưởng tượng của bé phát triển.
 
Lợi ích mang lại 
  • Bé chơi trong nhiều giai đoạn khác nhau: từ 2 đến 5 tháng bé chơi nằm. Từ 5 đến 9 tháng bé chơi ngồi. Và 10 tháng trở lên bé có thể chơi đứng.
  • Bé tập nhận biết các màu sắc: Với các con vật dễ thương, màu sắc tươi sáng, bé sẽ được làm quen và tập phân biệt màu sắc đặc trưng của mỗi con vật.
  • Tăng cường kỹ năng vận động: Với nhiều cách chơi khác nhau như: đập, bóp, xoay… bé sẽ được phát triển các kỹ năng cử động một cách hoàn thiện.
  • Rèn luyện khả năng nghe: Trong quá trình chơi với các nhân vật, bé sẽ tập phân biệt âm thanh được phát ra ở từng con vật để lựa chọn cho mình con vật mà mình yêu
  • Gia tăng sự phối hợp giữa tay và mắt
 ANTONA Thương hiệu đồng hành cùng bé yêu khôn lớn mỗi ngày
 
 
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 
Chất liệu :

Kệ chữ A " Mặt trời của bé " Sản phẩm được làm từ 100% nhựa nguyên sinh và chất liệu bột màu nhập khẩu cao cấp, không chứa các chất độc hại với bề mặt phủ sơn màu thực phẩm không chứa chì, tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Tạo Dáng 
Kích thước sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế theo nhu cầu và sự phát triển về tâm sinh lý, trong từng giai đoạn của trẻ em Việt Nam.
Các mối ghép được thiết kế vô cùng chắc chắn, giúp quá trình lắp ghép được dễ dàng, đảm bảo an toàn khi bé chơi. Bao gồm 4 chân chống phía dưới được bọc bởi các núm cao su tránh trơn trượt, cùng bề mặt láng mịn, các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy Xước da bé, đồng thời cũng tăng tính bền đẹp cho sản phẩm.
Với thiết kế 2 thanh ngang phía dưới 2 chân mỗi bên, tạo thành hình chữ A chắc chắn, không lung lay, vì vậy cha mẹ có thể đặt kệ cho bé chơi ở mọi không gian, vô cùng an toàn cho bé.

 - Thiết kế lấy cảm hứng từ buổi sáng trong lành với bầu trời trong xanh, có mặt trời tỏa nắng, cùng nhiều nhân vật ngỗ nghĩng đáng yêu vô cùng thân thiết với các bạn nhỏ, kết hợp thêm nhiều màu sắc rực rỡ, với nhiều cách chơi khác nhau, thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, kích thích thị giác, để bé vui chơi, từ đó giúp trẻ phát triển trí não.
- Ba món đồ chơi xúc xắc treo trên khung là 3 nhân vật được cách điệu ngộ nghĩng, được treo vừa tầm với của bé, mỗi xúc xắc có một cách chơi và đặc điểm khác nhau: Xúc xắc Bướm dễ thương có màu hồng phát ra âm thanh vui tai khi lắc. Xúc xắc Cua màu vàng khi đập tay vào khiến các hạt vòng va đập vào nhau. Xúc xắc Ếch ngộ nghĩng không chỉ phát ra âm thanh xủa xúc xắc, phần bụng được thiết kế thêm một nút bấm phát ra âm thanh chíp chíp giúp bé thích thú hơn khi chơi.

Phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của bé
Kệ chữ A "Mặt trời của bé " với thiết kế đặc biệt với các loại xúc xắc khác nhau, được bố trí phù hợp với kích thước chiều cao theo theo từng lứa tuổi của trẻ. Kệ chữ A " Mặt trời của bé " thích hợp để bé chơi ở nhiều độ tuổi, giai đoạn khác nhau.
- Giai đoạn sơ sinh : Bé chơi ở tư thế nằm. Những chiếc xúc xắc được treo lơ lửng trước mặt sẽ thu hút sự chú ý của bé, giúp bé tăng chường khả năng quan sát và rèn luyện cho bé sự tập trung. Bé chơi bằng cách nhìn tập trung vào xúc xắc treo và bắt đầu với các động tác Với, Cầm, Nắm các xúc xắc treo. Trong quá trình chơi bé sẽ phát triển những giác quan cơ bản như thị giác, thính giác, xúc giác và bài tập vận động giúp bé tăng cường sự khóe léo của đôi tay.


- Giai đoạn khi bé tập ngồi : ở giai đoạn này bé bắt đầu tập ngồi, bé có thể tự ngồi chơi và thao tác khám phá từng món xúc xắc, bé sẽ thích thú hơn khi đập tay vào từng món xúc xắc, hoặc thích thú hơn với đồ chơi xoay 360 độ ở thanh ngang phía dưới để các xúc xắc phát ra âm thanh, mỗi xúc xắc phát ra âm thanh khác nhau, phù hợp với thính giác của bé, giúp bé nhận biết được nhiều loại âm thanh. Trong giai đoạn này đồ chơi giúp bé phát triển nhiều giác quan như thính giác, xúc giác.



- Giai đoạn bé tập đứng, tập đi: Nhờ thiết kế 4 chân kệ  vô cùng chắc chắn, chống trơn trượt, cùng độ cao thích hợp, bé có thể bám vào kệ để tập ngồi, tập vịn để đứng, hoặc bắt đầu men theo để tập đi, đứng chơi những món đồ mà bé thích, ngoài ra các xúc xắc trên kệ còn thiết kế để có thể tháo ra giúp bé cầm chơi như xúc xắc cầm tay.


Thông tin về sản phẩm 
- Kích thước hộp: 55 
32 6 (cm)
- Kích thước kệ :    70  54 9 ( cm)
Quan điểm thiết kế 
Tất cả các đồ chơi của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam đều được tìm tòi, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trên cơ sở lý thuyết có khoa học để đảm bảo mang lại cho trẻ em những món đồ chơi tốt, phù hợp với lứa tuổi, đa giá trị và giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.
Với mong muốn phục vụ cộng đồng, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại cho toàn bộ trẻ em những món đồ chơi có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.
Bộ giấy chứng nhận Thương Hiệu và Chất Lượng
ANTONA quyết tâm trở thành thương hiệu TIÊN PHONG  trên thị trường đồ chơi Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các  đồ chơi AN TOÀN - đồ chơi THÔNG MINH - đồ chơi GIÁO DỤC, trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ về chất lượng hàng hóa và dịch vụ
Kệ chữ A “Mặt trời của bé” là một sản phẩm mới thuộc dòng đồ chơi Baby của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam. Được lấy cảm hứng từ một buổi sáng trong lành với chủ đề là những nhân vật ngộ nghĩnh đang tung tăng nhảy múa, kệ “Mặt trời của bé” là bộ sản phẩm dành cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên, giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất về cả thể chất và não bộ. Kệ chữ A “ Mặt trời của bé”chính là đồ chơi đồ dùng đầu tiên mà ba mẹ nên chuẩn bị trong hành trình phát triển 1 năm đầu cho bé