Chính sách đại lý ANTONA

 
Công Ty CP TBKT Và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam - ANTONA Là Một Trong Các Doanh Nghiệp Tiên Phong Trong Ngành Đồ Chơi Trẻ Em Tại Việt Nam. Với Khát Vọng Và Mong Muốn Góp Phần Mang Lại Thị Trường Đồ Chơi Chất Lượng Và An Toàn Hơn Cho Trẻ Em Việt Nam, Dần Dần Đánh Bại Các Sản Phẩm Đồ Chơi Trung Quốc Kém Chất Lượng Ra Khỏi Thị Trường Việt Nam.  
  Thành lập từ năm 2009, đến nay chúng tôi đã xây dựng được một nhà máy quy mô hơn 5000m2 với hệ thống máy móc tương đối hiện đại và đội ngũ hơn 150 cán bộ công nhân viên, mô hình sản xuất kinh doanh tự chủ, khép kín từ khâu Nghiên cứu thị trường, Thiết kế, Chế thử, đến Sản xuất hàng loạt.
     Hiện nay chúng tôi đã có hơn 200 mã sản phẩm, bao phủ các dòng sản phẩm chính là đồ chơi Baby, đồ dùng cho mẹ và bé, đồ chơi Giáo dục, đồ chơi Sáng tạo..
Chúng tôi rất mong muốn tìm kiếm nhà phân phối Ngành hàng Bỉm, sữa hoặc Mẹ và bé trên toàn quốc để phân phối các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng mẹ và bé đi cùng kênh bán hàng hiện tại.
    Chúng tôi cam kết cung cấp Mức chiết khấu hấp dẫn, Chính sách phân phối hiện đại, cạnh tranh, các hoạt động hỗ trợ phân phối, trưng bày, bán hàng tại điểm bán...
Thông tin sản phẩm xin tham khảo website: www.antona.vn;  facebook.com/antonavietnam
Liên hệ: 0931.718.689 (Ms. Ngọc) - 0981.539.189 (email: info@dochoiantoan.com)