Antona - Đồ chơi an toàn cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam

Công ty cổ phần Thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi an toàn Việt Nam Antona được thành lập năm 2009 với sứ mệnh tạo ra môi trường đồ chơi lành mạnh. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn, đội ngũ thiết kế sáng tạo, tâm huyết, Antona không ngừng cải tiến sản phẩm thỏa mãn nhu cầu khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm đồ chơi không chỉ an toàn mà còn hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Câu chuyện của Antona  

Antona - Đồ chơi an toàn Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp tiên phong chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ chơi an toàn cho trẻ. Bằng những sản phẩm chất lượng, Antona mang đến giải pháp hỗ trợ phụ huynh trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển trẻ để hành trình nuôi con đơn giản, thú vị và nhiều kỉ niệm.  

Sứ mệnh của Antona là cung cấp các sản phẩm đồ chơi an toàn “Make in Vietnam - Make by Vietnam”  góp phần tạo môi trường phát triển lành mạnh cho bé. Trên cơ sở thấu hiểu nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh khi lựa chọn đồ chơi cho con, các sản phẩm của Antona không chỉ được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, mà còn được thiết kế, chế tạo dựa trên lý thuyết phát triển toàn diện cho bé (Antona Comprehensive Child Development Model- ACCD). 
Antona - Đồ chơi an toàn cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam

Trước khi sản xuất bất kỳ sản phẩm nào, Antona luôn nghiên cứu thị trường để nhận biết và thấu cảm với những vấn đề các bậc phụ huynh gặp phải từ đó đưa ra các sản phẩm hỗ trợ giải quyết nó. Chúng tôi nỗ lực hết mình, không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng, thị hiếu thị trường với phương châm lấy trẻ em là trung tâm. 

Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm, Antona cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng hàng đầu với mức chi phí hợp lý. Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi không chỉ an toàn mà còn mang đến rất nhiều giá trị thực cho khách hàng, người sử dụng và toàn xã hội. Antona và các đối tác cung ứng và phân phối hợp tác cùng phát triển để tạo ra môi trường đồ chơi lành mạnh tại Việt Nam.

Giá trị khác biệt mà Antona mang đến cho khách hàng 


Giá trị khác biệt của Antona mang đế cho khách hàng

    Không chỉ dừng lại ở các tiêu chí an toàn, sản phẩm của Antona mang đến cho khách hàng nhiều giá trị thực. Các dòng sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu trong quá trình phát triển của trẻ. Những giá trị khác biệt mà khách hàng nhận được khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của Antona gồm: 

1. Sản phẩm an toàn

“An toàn” là yếu tố nền tảng trong định hướng sản xuất sản phẩm của Antona. Để đánh giá mức độ an toàn cho một sản phẩm mà cụ thể là đồ chơi trẻ em sẽ căn cứ vào hai yếu tố, đó là cơ lý và hóa học. Về mặt hóa học, tất cả các sản phẩm của Antona đều được sản xuất theo tiêu chuẩn đồ chơi an toàn từ nguyên liệu sản xuất (100% nhựa nguyên sinh, bột màu an toàn cho bé), màu sắc hài hòa, cường độ âm thanh phù hợp. Về cơ lý, sản phẩm của chúng tôi có độ bền cao, chống va đập tốt và được thiết kế loại bỏ các chi tiết cạnh sắc, kích thước chi tiết phù hợp cho bé sử dụng.
2.
Thiết kế bằng cả “trái tim”

Antona tự hào khi có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Trên hết, dưới góc độ là các bậc phụ huynh, xuất phát từ tình yêu thương, chúng tôi luôn muốn tạo ra những điều tốt nhất cho bé. Ở Antona, mỗi sản phẩm đều được thiết kế bằng cả “trái tim” và gửi gắm bao tâm huyết, tình cảm của anh chị em thiết kế dành cho các con.  Với quan điểm sản xuất sản phẩm “Make by Vietnam” - sản xuất cho người Việt, đồ chơi Antona mang vẻ đẹp ấn tượng, thu hút sự chú ý của bé và đặc biệt mang nhiều nét đặc trưng riêng của văn hóa dân tộc. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi luôn cố gắng để khẳng định trí tuệ Việt và góp phần gìn giữ, phát triển và truyền tải những giá trị văn hóa cho thế hệ sau.

Mỗi sản phẩm của Antona chứa đựng cả tâm huyết, tình cảm của đội ngũ thiết kế

​ 3. Đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện 

Với định hướng phát triển lấy trẻ em làm trung tâm, chúng tôi nỗ lực để mang đến những sản phẩm giá trị, hữu ích cho trẻ. Những năm tháng đầu đời có tác động lớn đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Điểm khác biệt trong quá trình sản xuất của Antona chính là phương pháp luận trong thiết kế sản phẩm. Tại đây, chúng tôi gọi nó là mô hình phát triển toàn diện ACCD - Antona Comprehensive Child Development Model gồm 4 yếu tố chính: phát triển trí tuệ, cảm xúc, vận động và kĩ năng. Ứng dụng mô hình này, các sản phẩm của Antona giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt. Sử dụng đồ chơi của Antona, bé không chỉ được chơi mà còn được học tập, phát triển vận động và các kỹ năng theo từng giai đoạn. 

Antona  - Đồ chơi an toàn, phát triển toàn diện

ACCD - Mô hình trẻ em phát triển toàn diện trong triết lý thiết kế của Antona

4. Dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, quy chuẩn 

Sở hữu nhà máy với quy mô lớn, công suất hoạt động hiệu quả cùng một dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, khép kín kể từ khâu nghiên cứu, thiết kế, chế tạo sản xuất và cung ứng sản phẩm, Antona tự tin cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn cho bé. Mọi chi tiết của sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy và được kiểm soát chất lượng đầu ra chuẩn mực theo phương pháp sản xuất Monozukuri của Nhật Bản. Địa chỉ sản xuất thể hiện cụ thể trên bao bì mỗi giúp khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ khi chọn mua đồ chơi cho bé. 

Nhà máy sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại của Antona

​ 5. Hàng Việt Nam chất lượng cao

Antona vinh dự 5 năm liên tiếp (từ 2017 đến 2021) nhận được giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi là một trong hơn năm trăm doanh nghiệp tại Việt Nam nhận được giải thưởng này. Nó không chỉ là niềm vui, sự tự hào khi những nỗ lực, cống hiến của chúng tôi được người tiêu dùng công nhận mà nó còn là động lực to lớn thúc đẩy Antona không ngừng phát triển để thực hiện sứ mệnh của mình là mang đến những đồ chơi an toàn và thực sự có giá trị cho bé, góp phần tạo ra môi trường đồ chơi lành mạnh cho trẻ em Việt Nam.

h
Giám đốc Antona vinh dự nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 - 2021

 

6. Giá cả hợp lý 

    Là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được sản xuất theo định hướng “Make by Vietnam” - sản xuất cho người Việt nên chúng tôi xây dựng chiến lược sản phẩm đa dạng với nhiều mức chi phí hợp lý nhằm thỏa mãn tối đa khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm của Antona đều được định vị với những phân khúc thị trường riêng dựa trên đặc điểm về nhu cầu sản phẩm cũng như mức độ sẵn sàng chi trả của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp với mức chi phí hợp lý và chất lượng tốt nhất.