VUI TRUNG THU – CÙNG BÉ THẮP SÁNG ƯỚC MƠ

Để chào đón dịp Trung Thu sắp tới, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam dành tặng cho bé những chiếc đèn lồng sáng tạo vô cùng hấp dẫn.
Khi mua 1 trong 12 sản phẩm (danh sách đính kèm) của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam bé sẽ được tặng kèm 1 đèn lồng sáng tạo xinh xắn
  1. ĐÈN LỒNG SÁNG TẠO - CÔNG CHÚA ANTONA
  2. ĐÈN LỒNG SÁNG TẠO - SIÊU NHÂN ANTONA
Đặc điểm nổi bật
- Chiếc đèn lồng sáng tạo Antona được thiết kế riêng với từng chi tiết và hình ảnh mang nét đặc trưng cho thương hiệu đồ chơi của Antona, tạo nên sự khác biệt với các loại đèn lồng khác trên thị trường.

- Từng chi tiết của sản phẩm như mẫu mã, tay cầm đèn lồng, đèn led, phụ kiện hóa trang… đều có dấu ấn riêng của Antona.
- Mẫu mã phù hợp với mong muốn của trẻ là những cô công chúa xinh đẹp và các siêu anh hùng dũng mãnh.
- Chiếc đèn LED được thiết kế trong đèn lồng có nhiều màu sắc, kết hợp với các chi tiết hoa văn tạo sáng của đèn lồng để tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh huyền ảo trong đêm Trung Thu.
- Tay cầm đèn lồng được thiết kế riêng với hình ảnh ấn tượng và logo nổi, tạo nên sự khác biệt và khẳng định thương hiệu cho sản phẩm.
- Ngoài chiếc đèn lồng thông thường, bé còn được tặng thêm bộ phụ kiện hóa trang bao gồm MẶT NẠ ANTONA, VƯƠNG MIỆN ANTONA, VÒNG TAY ANTONA…
- Với các phụ kiện này cùng với các bí mật mà bé lắm giữ sẽ giúp bé biến ước mơ của mình thành hiện thực chỉ trong tích tắc - sẽ trở thành công chúa và siêu anh hùng .
Với những điều tuyệt vời đó chúng tôi tin rằng: sản phẩm ĐÈN LỒNG SÁNG TẠO ANTONA chắc chắn sẽ là món quà yêu thích bên cạnh những món quà ý nghĩa khác của Antona mà bố mẹ dành tặng cho các bé trong dịp Trung Thu 2016.
 
THỜI GIAN KHUYẾN MẠI: từ ngày 20/08/2016 đến hết ngày 15/09/2016
 
DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM LÀM KHUYẾN MẠI.
 
Nông trại vui vẻ 290 chi tiết
Nông trại vui vẻ 163 chi tiết
Bảng nam châm 5 in 1
Bé làm quen chữ thường
Bé làm quen chữ số và hình học
Bé làm quen chữ hoa và tiếng anh
Bảng học chữ số Đa năng 2
Cả Nhà Cùng Vui 1 - 2 tuổi
Cả Nhà Cùng Vui 3 - 4 tuổi
Cả Nhà Cùng Vui 5 - 6 tuổi
Bộ gia đình lật đật ( Bộ 4 )
Xêp hình tuổi thơ 110 chi tiết