THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH GIÁ SỐC SẢN PHẨM “KỆ BÉ TẬP THỂ DỤC – NGÔI NHÀ TUỔI THƠ” PHIÊN BẢN TIÊU CHUẨN

Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Thiết bị kỹ thuật và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển.

Đề đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng cũng như mang lại những giá trị tốt nhất đến tay người tiêu dùng, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam xin gửi đến khách hàng thông báo điều chỉnh giá của sản phẩm Kệ bé tập thể dục – Ngôi nhà tuổi thơ phiên bản tiêu chuẩn. Giá của sản phẩm được điều chỉnh giảm xuống khoảng 15 % so với giá trước đây, dạo động vào khoảng 280.000đ đến 300.000đ trên thị trường. Với nỗ lực luôn cố gắng cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu xuất công việc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm, Chúng tôi luôn cố gắng đem lại những điều tốt đẹp và giá trị nhất đến với khách hàng.

“Đồ Chơi An Toàn” quyết tâm trở thành thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các loại đồ chơi an toàn - đồ chơi xếp hình thông minh - đồ chơi giáo dục trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ về chất lượng hàng hóa và dịch vụ.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách hàng!