Thông báo điểm dừng chân thứ 2 ANTONA Dancing Tour

ANTONA Dancing Tour là hành trình mang yêu thương đi khắp mọi nẻo đường từ Bắc vào Nam của Binh đoàn ANTONA. Với khẩu hiệu “Nhảy cùng ANTONA - Nhận quà thú vị” – ANTONA mang lại cho các bé những giờ vui chơi thú vị và bổ ích.
Hoạt động của chương trình bao gồm các Game show nhảy vui nhộn và Mini game trí tuệ tại các điểm trường và trung tâm thương mại 
Đến với Game show nhảy vui nhộn, các bé sẽ được hóa thân thành những chú sư tử nhỏ đáng yêu ngộ nghĩnh và cùng với chú Sư tử đỏ của ANTONA tham gia những điệu nhảy vô cùng thú vị để nhận những phần quà hấp dẫn. 
 Tại Mini game trí tuệ, các bé sẽ được chia nhóm và tham gia 2 vòng thi thử thách đầy trí tuệ nhưng không kém phần vui nhộn, bổ ích là “Ai nhanh hơn nào?” và “ Nhanh tay – Nhanh mắt – Bé nhận quà hay” để nhận những phần quà ấn tượng từ ANTONA
Tuần này, điểm dừng chân tiếp theo của Antona Dancing Tours chính là Vinmart - Trung tâm thương mại Times City - số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội đó ạ.
Chương trình sẽ diễn ra từ 17h đến 21h trong 2 ngày 05.08 và 06.08.2017, kính mời mẹ và các bé đến tham gia vào điệu nhảy vui nhộn, những giờ chơi thú vị và rinh ngay những phần quà xinh xắn từ Antona.