CHƯƠNG TRÌNH “VUI CÙNG LẬT ĐẬT ANTONA”

THỂ LỆ & ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH “VUI CÙNG LẬT ĐẬT ANTONA”

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH:
Cuộc thi ảnh “VUI CÙNG LẬT ĐẬT ANTONA”
2. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
Tất cả các công dân Việt Nam 
3. PHẠM VI THAM GIA:
Toàn quốc.
4. THỜI GIAN:
Chương Trình diễn ra trong ba tuần bắt đầu từ ngày 16/12/2015 đến hết ngày 5/1/2016.
Ngày bắt đầu Từ 0h Ngày kết thúc Đến 23h59’ của ngày
Tuần 1 16/12/2015 22/12/2015
Tuần 2 23/12/2015 30/12/2015
Tuần 3 31/12/2015 5/1/2016
5. CÁCH THỨC THAM GIA:
5.1 Cách thức tham gia:
- Bước 1: Người tham gia phải truy cập vào trang Facebook của Công ty là https://www.facebook.com/antona68/ Tải lên một (1) bức ảnh của bé nhà mình được chụp cùng bộ sản phẩm “Gia đình lật đật” thương hiệu ANTONA của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam hoặc chụp tại địa điểm có chạy chương trình giới thiệu sản phẩm mới của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam. (Danh sách các địa điểm chạy chương trình giới thiệu sản phẩm mới sẽ được công bố theo từng tuần, mỗi tuần sẽ có 3 địa điểm chạy chương trình giới thiệu sản phẩm mới)
- Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác thông tin của bé (bao gồm: họ và tên, ngày tháng năm sinh, điện thọai, địa chỉ để gửi quà khi trúng thưởng) 
- Bước 3: Hoàn tất và đăng ảnh. 
5.2 Bài dự thi hợp lệ:
- Gồm một (1) bức ảnh của bé dưới 10 được chụp cùng bộ sản phẩm “Gia đình lật đật” thương hiệu ANTONA của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam hoặc chụp tại địa điểm có chạy chương trình giới thiệu sản phẩm mới của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam
- Ảnh phải rõ nét (hình ảnh không bị mờ, rung tay hoặc trong điều kiện ánh sáng tối) và thấy rõ mặt nhân vật, hành động được thể hiện.
- Không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.
- Không được sao chép từ bất cứ nguồn nào khác.
- Phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia và tuân thủ theo các quy định của Chương Trình.
5.3 Tham gia bình chọn:
- Ban tổ chức sẽ đăng lại bức ảnh gửi dự thi đạt đúng yêu cầu tham dự vào một Album dự thi chung của chương trình và tag tên người gửi vào từng ảnh.
- Người tham gia chương trình có thể tham gia bình chọn dựa vào chức năng thích (“like”) và chức năng chia se (“share”) nằm ở dưới mỗi ảnh dự thi. Người tham gia chọn vào nút thích ảnh (“like”), chức năng chia se (“share”) ảnh ở chế độ công khai và like fanpage của công ty để hoàn tất việc bình chọn.
- Thời gian bình chọn từ 0h00 ngày 16/12/2015 đến 23h59’ ngày 5/1/2016.
6. CƠ CẤU CHỌN GIẢI VÀ GIẢI THƯỞNG:
6.1 Tiêu chí chọn giải:
- Bức ảnh phải là bài dự thi và có lượt like, chia sẻ hợp lệ (theo điều 5.3).
6.2 Cơ cấu giải thưởng:
a) Giải Nhất (thời gian chi tiết mỗi tuần nêu tại Điều 4): Mỗi tuần một (1) giải, mỗi giải là một bộ sản phẩm đồ chơi Antona trị giá 200.000đ
b) Giải Nhì (thời gian chi tiết mỗi tuần nêu tại Điều 4): Mỗi tuần năm (2) giải, mỗi giải là một bộ sản phẩm đồ chơi Antona trị giá 100.000đ
c) Giải Ba (thời gian chi tiết mỗi tuần nêu tại Điều 4): Mỗi tuần năm (2) giải, mỗi giải là một bộ sản phẩm đồ chơi Antona trị giá 50.000đ
Khách hàng trúng giải được quyền lựa chọn sản phẩm đồ chơi của công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam.
Tất cả giải thưởng đều không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
6.3 Cơ cấu chọn giải:
Mỗi tuần, Ban tổ chức sẽ dựa vào các ảnh dự thi hợp lệ, có lượt like, chia sẻ hợp lệ nhiều nhất để trao:
a) Giải Nhất: Một (1) ảnh dự thi có số lượt thích, chia sẻ nhiều nhất trong số các ảnh dự thi;
b) Giải Nhì: Hai (2) ảnh dự thi có số lượt thích, chia sẻ nhiều thứ 2 và 3 trong số các ảnh dự thi
c) Giải Ba: Hai (2) ảnh dự thi có số lượt thích, chia sẻ nhiều thứ 4 và 5 trong số các ảnh dự thi 
Lưu ý: Người tham dự có thể gửi nhiều bài dự thi nhưng chỉ được nhận tối đa một (1) giải của chương trình.
7. THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÀ CÁCH THỨC NHẬN GIẢI:
7.1 Thông báo kết quả:
Giải Nhất, Nhì, Ba sẽ được công bố trên Facebook của chương trình trong vòng năm (5) ngày sau khi chương trình kết thúc vào mỗi tuần.
Tất cả những người thắng giải sẽ được liên hệ bằng số điện thoại, email và địa chỉ đã cung cấp khi đăng kí thông tin tham gia Chương Trình. Nếu Ban Tổ Chức không liên hệ được với người thắng giải bằng điện thoại và email trong vòng 24 giờ kể từ ngày giải thưởng được công bố trên Facebook, Ban Tổ Chức có quyền chọn người thắng giải khác.
7.2 Cách thức trao giải:
Giải Nhất, Nhì, Ba sẽ được trao trực tiếp tại văn phòng của Công ty CP Thiết bị kỹ thuật và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam – Lô A2-CN7 Khi công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Phương Minh Khai, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong vòng bảy (7) ngày kể từ ngày Ban tổ chức thông báo kết quả. Trong trường hợp, người thắng giải không thể đến nhận giải tại văn phòng của Công ty CP Thiết bị kỹ thuật và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam, giải thưởng sẽ được gửi qua đường bưu điện trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày Ban Tổ Chức thông báo kết quả.
Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm nếu người thắng giải không nhận được giải thưởng do cung cấp địa chỉ nhận quà sai hay chuyển chỗ ở mà không thông báo cho Ban Tổ Chức.
8. MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHÁC:
Nhân viên của Công ty CP Thiết bị kỹ thuật và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam được chỉ định tham gia Ban Tổ Chức không được tham gia Chương Trình.
Tất cả các người tham gia Chương Trình phải thể hiện tính trung thực. Mọi hành vi gian dối khi bị phát hiện sẽ không được tiếp tục tham gia Chương Trình.
Những Bài dự thi có dấu hiệu vi phạm các điều khoản của cuộc thi sẽ bị loại bỏ ra khỏi cuộc thi.
Ban Tổ Chức sẽ kiểm duyệt và gỡ khỏi Facebook các bài dự thi có dấu hiệu gian lận hoặc có nội dung không phù hợp với Thể Lệ này mà không cần báo trước.
Khi đồng ý tham gia vào Chương Trình, người tham dự mặc nhiên đồng ý cho phép Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam toàn quyền sử dụng miễn phí bài dự thi và các thông tin cá nhân đã cung cấp vào mục đích quảng cáo, thương mại hoặc đăng tải lên website WWW.ANTONA.VN mà không cần thông báo trước và không cần phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào.
Người tham gia cuộc thi chịu trách nhiệm về bản quyền của hình ảnh do chính mình đăng trên cuộc thi, bảo đảm không vi phạm quy định về quyền nhân thân của nhân vật trong Bài dự thi.
Người dự thi đồng ý cho phép thành viên đăng ký khác chia sẻ đường link của hình ảnh đến các mạng xã hội khác để kêu gọi bạn bè bình chọn cho hình ảnh được chia sẻ.
Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng.
Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm nếu người thắng giải không nhận được giải do thông tin đăng ký không đúng.
Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cố nào do lỗi kỹ thuật khách quan về đường truyền internet, server gây ra.