SƯU TẬP “THẺ RẮN” - NHẬN QUÀ HẤP DẪN!!!

1 Nội dung chương trình
Mỗi một sản phẩm Snake Rainbow/ Snake Transformer của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam – Antona có đính kèm một thẻ rắn. Bé sưu tập đủ bộ 30 thẻ rắn bất kỳ ( có thể trùng nhau) sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam – Antona.
GIẢI ĐẶC BIỆT: VUA RẮN
Dành cho bé sưu tập đủ bộ 30 thẻ rắn ĐẦU TIÊN và gửi thông tin cá nhân, hình ảnh bé cùng thẻ rắn, thẻ rắn về cho Công ty theo địa chỉ quy định (tính theo dấu bưu điện). Bé sẽ được nhận chiếu sắc phong VUA RẮN cùng với những phần quà thú vị là tiền mặt trị giá 1.000.000đ và thẻ ưu đãi nhận quà tặng năm 2017. Với thẻ ưu đãi nhận quà tặng năm 2017 của giải đặc biệt, trong ba dịp là Tết Thiếu Nhi, Trung Thu và Noel của năm 2017, mỗi dịp bé sẽ được lựa chọn phần quà bất kỳ là một sản phẩm mà Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam – Antona đang kinh doanh.
GIẢI NHẤT: HOÀNG TỬ RẮN/ CÔNG CHÚA RẮN
Dành cho bé sưu tập đủ bộ 30 thẻ rắn THỨ HAI và gửi thông tin cá nhân, hình ảnh bé cùng thẻ rắn, thẻ rắn về cho Công ty theo địa chỉ quy định (tính theo dấu bưu điện). Bé sẽ được nhận chiếu sắc phong HOÀNG TỬ RẮN/ CÔNG CHÚA RẮN cùng với những phần quà thú vị là tiền mặt trị giá 500.000đ và thẻ ưu đãi nhận quà tặng năm 2017. Với thẻ ưu đãi nhận quà tặng năm 2017 của giải nhất, trong hai dịp là Tết Thiếu Nhi và Trung Thu của năm 2017, mỗi dịp bé sẽ được lựa chọn một phần quà bất kỳ là một sản phẩm mà Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam – Antona đang kinh doanh.
GIẢI NHÌ: ANH HÙNG RẮN/ SIÊU NHÂN RẮN
Dành cho bé sưu tập đủ bộ 30 thẻ rắn THỨ BA và gửi thông tin cá nhân, hình ảnh bé cùng thẻ rắn, thẻ rắn về cho Công ty theo địa chỉ quy định (tính theo dấu bưu điện). Bé sẽ được chiếu sắc phong ANH HÙNG RẮN/ SIÊU NHÂN RẮN và những phần quà kèm theo là 1 bộ Nông trại vui vẻ 290 chi tiết, 1 bộ Lâu đài cổ tích 2 – Công chúa tóc dài và 1 bộ Thế giới giao thông.
GIẢI BA: CHIẾN BINH RẮN
Dành cho các bé sưu tập đủ bộ 30 thẻ rắn và gửi thông tin cá nhân, hình ảnh bé cùng thẻ rắn, thẻ rắn về cho Công ty theo địa chỉ quy định. Bé sẽ được nhận chiếu sắc phong CHIẾN BINH RẮN và những phần quà kèm theo là 1 bộ Nông trại vui vẻ 290 chi tiết và 1 bộ Lâu đài cổ tích 2 – Công chúa tóc dài.
Ngoài ra, sau khi kết thúc chương trình, 10 bé sưu tập được trên 20 thẻ rắn gửi thông tin cá nhân, hình ảnh bé cùng thẻ rắn, thẻ rắn ĐẦU TIÊN (tính theo dấu bưu điện) về cho Công ty theo địa chỉ quy định sẽ nhận được một phần quà thú vị là sản phẩm Nông trại vui vẻ 163 chi tiết của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam.
2 Thời gian diễn ra chương trình từ 20/10/2016 – 31/12/2016
3 Điều kiện nhận quà
- Các bé tham gia chương trình “Bộ sưu tập thẻ rắn” phải sưu tập đủ số lượng thẻ rắn theo yêu cầu.
- Bố mẹ và các bé đảm bảo gửi đầy đủ các thông tin sau:
+ Thông tin người nhận quà: Họ và tên
Địa chỉ
Số điện thoại
+ Thông tin số lượng thẻ rắn (ghi rõ số lượng cụ thể).
+ Các thẻ rắn sưu tập được (Bé gửi toàn bộ số lượng thẻ rắn sưu tập được về cho Công ty).
+ Hình ảnh của bé chụp cùng thẻ rắn, sản phẩm và bao bì của sản phẩm. (có thể gửi qua mail info@dochoiantoan.com hoặc facebookwww.facebook.com/antona666888 )
- Địa chỉ gửi thẻ
Người nhận : Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam
Địa chỉ : Lô A2-CN7 Khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 0931.718.689
4 Thời gian nhận quà
- Các bé sưu tập đủ bộ 30 thẻ rắn sẽ được nhận ngay các phần quà hấp dẫn sau khu gửi thông tin về cho Công ty theo địa chỉ quy định.
- Các bé sưu tập được trên 20 thẻ rắn sẽ gửi thông tin về cho công ty từ ngày 31/12/2016 đến ngày 10/01/2017. Sau khi nhận được thông tin của các bé, Công ty sẽ gửi quà cho 10 bé gửi thông tin đầu tiên (tính theo dấu bưu điện) vào ngày 15/01/2017
5 Hình thức nhận quà
Linh động theo địa chỉ của khách hàng (Các bé có thể nhận quà trực tiếp tại Công ty hoặc Công ty sẽ gửi quà về nhà theo địa chỉ yêu cầu).
6 Giải đáp thắc mắc
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 
Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam
Địa chỉ: Lô A2-CN7 Khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 0931.718.689
Website: www.antona.vn và www.dochoiantoan.com
Fanpage: www.facebook.com/antona666888
Hotline: 0931.718.689