SỰ KIỆN HOT - Khai trương Showroom đồ chơi Antona nhân ngày 8/3

Thương hiệu ANTONA - Đồ chơi An toàn Việt Nam đã ra đời từ năm 2012 là bước cải tiến tiếp theo của Thương hiệu S-ĐCAT của Công ty CP Thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi An toàn Việt Nam. 

Các sản phẩm của công ty được nghiên cứu và chế tạo trên một dây chuyền khép kín và hoàn toàn MADE IN VIETNAM. Với quan điểm mang lại các sản phẩm đồ chơi THUẦN VIỆT, có CHIỀU SÂU giá trị, với GIÁ THÀNH hợp lý, toàn bộ đội ngũ của công ty đã rất nỗ lực trong việc nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các ý tưởng mới trong việc chế tạo ra các sản phẩm đồ chơi. Sau đó, hệ thống sản xuất rất nỗ lực cải tiến để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng tốt với năng suất cao, giảm chi phí để có thể mang lại sản phẩm thỏa mãn các tiêu chí trên.

Đầu năm 2017, công ty đã vinh dự được trao giải Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 do người tiêu dùng bình chọn trong tổng thể 592 Doanh nghiệp trên cả nước.

Sau một thời gian chuẩn bị công ty tiến hành khai trương Showroom riêng của mình nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Đây sẽ là một địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh tìm mua các sản phẩm đồ chơi Giáo dục, đồ chơi An toàn cho trẻ sơ sinh, các đồ chơi trí tuệ và đầy tính sáng tạo cho con em mình. Phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng và các giá trị của những sản phẩm MADE IN VIETNAM độc đáo do ANTONA sản xuất.

Nhân dịp này, ANTONA - Đồ chơi An toàn Việt Nam sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mại và tặng quà cho các mẹ và các bé đến tham quan và mua hàng tại công ty.



Các sản phẩm chính của công ty:



Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách hàng!

ANTONA - Đồ chơi An toàn Việt Nam