So sánh giữa tranh VanGogh và VanGogh ANTONA

VanGogh là một danh hoạ Hà Lan thuộc trường phái hậu ấn tượng ở thế kỷ 19.  Ông là người theo đuổi đam mê vẽ từ khi còn bé. Với tính cách kiên trì ,cá tính và quyết đoán, VanGogh đã tạo ra lối vẽ của riêng mình và trở thành danh họa nổi tiếng vào thời kỳ đó.
VanGogh ANTONA là sản phẩm đồ chơi xếp nút ĐẦU TIÊN của Việt Nam được lấy cảm hứng sang tạo nghệ thuật của VanGogh. Bằng việc kết hợp giữa nghệ thuật sang tạo màu sắc và tâm sinh lý của trẻ em Việt Nam, Bộ đồ chơi xếp nút VanGogh ANTONA mang đến cho các bé một món đồ chơi không chỉ thú vị mà còn đầy bổ ích.
Cùng so sánh giữa tranh của VanGoghh và Bộ đồ chơi xếp nút VanGogh ANTONA
  • Với VanGogh màu đỏ tươi , xanh lá có ý nghĩa giá trị về tâm lí đạo đức thể hiện sự đam mê ghê gớm của nhân loại. Màu vàng tượng trưng cho chân lý cảm xúc biểu tượng cho ánh sáng mặt trời. Các bức tranh của ông thường sử dụng các gam màu sáng tối ,có sự tương phản mạnh kèm theo các mảng màu đơn giản. Còn Bộ đồ chơi xếp nút VanGogh ANTONA là bộ đồ chơi dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên nên chủ yếu sử dụng màu cơ bản như: đỏ ,cam ,vàng, xanh lá , xanh dương đậm, xanh dương nhạt , trắng… để cho bé dễ cảm thụ được từng màu trong các bức tranh.
  • Đặc biệt màu sắc trong mỗi bức tranh có sự thay đổi về màu, sắc độ sáng tối cùng với tông màu chuyển tạo nên sức hút cho mỗi bức tranh của VanGogh ANTONA 2. Đây cũng chính là vẻ đẹp trong tranh mà VanGogh đã để lại cho nền hội họa hiện đại.
Các bức tranh của VanGogh và VanGogh ANTONA 2 đều sử dụng các nét vẽ đường cong cuộn xoáy theo chuyển động của vũ trụ kết hợp với  các nét mảng màu sáng tối để làm cho bức tranh thêm sinh động thu hút được bé trong quá trình chơi.
  • Nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật bất tận của VanGogh chính là về con người, thiên nhiên, mặt trời, cỏ cây,…. Các chủ đề được sử dụng trong VanGogh ANTONA 2 cũng được lấy từ các hình ảnh gần gũi nhất với các bé như phương tiện giao thông , con vật, cây cối…
  • Bên cạnh đó, VanGogh ANTONA 2  còn có thể các bức tranh về trang trí họa tiết, giúp các bé có thể cảm nhận sâu hơn về màu sắc và cách trang trí.
Điều đặc biệt là trong bộ tranh của VanGogh ANTONA 2  sẽ có 1 tờ màu trắng giúp cho bé thoải mái vẽ theo trí tưởng tượng của mình.
Với VanGogh ANTONA 2, nghệ thuật thật là đơn giản.
Thông tin chi tiết xem tại: http://antona.vn/xep-nut-mam-non-van-gogh-1-1-1-1218649.html
Video giới thiệu sản phẩm: https://www.youtube.com/watch?v=aWNVMmAQDtc
Đặt hàng sản phẩm: https://goo.gl/forms/DhFufpn148fQTsoN2