SÁNG TẠO NGHỆ THUẬT CÙNG VANGOGH

Vincent Van Gogh là một danh hoạ Hà Lan thuộc trường phái hậu ấn tượng. Nhiều bức tranh của ông nằm trong số những tác phẩm nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất và cũng đắt nhất trên thế giới.
Van Gogh khác với các họa sĩ Ấn tượng trong nhận thức thực tiễn, nguồn cảm hứng về nghệ thuật  của ông là cả chiều sâu bao la vô tận về con người, thiên nhiên, mặt trời, cỏ cây,…. Ông quan tâm đến cuộc sống xung quanh và muốn ghi lại sự sống qua hình ảnh đó bằng những mảng màu chắc khỏe, diệu kỳ.
Điều dễ nhận thấy trong các tác phẩm của Van Gogh chính là sức hút kì lạ với những bí ẩn đầy thú vị. Màu sắc ông sử dụng gây cho người xem những cảm xúc mạnh. Cùng với những nét vẽ mạnh mẽ ,diệu kỳ và đường viền của hình ảnh lớn, sử dụng tông màu đậm, mang tính hiện đại, phá cách mang tính tiên phong và thể hiện nội tâm, ông đã dũng cảm đi con đường riêng của mình và trở thành một trong những hoạ sĩ có sức ảnh hưởng nhất thời kỳ hiện đại.
Bẳng việc lấy cảm hứng chủ đạo từ quan điểm sáng tạo nghệ thuật của VanGogh và nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật bất tận của ông về con người, thiên nhiên, mặt trời, cỏ cây,…. Các sản phẩm đồ chơi xếp nút mầm non mới của ANTONA được lấy tên là VanGogh cùng thông điệp "Sáng tạo nghệ thuật cùng nút sắc màu" sẽ cho các bé những trải nghiệm mới lạ và cảm thụ tuyệt vời về màu sắc.
VanGogh ANTONA sử dụng những hình ảnh vô cùng dễ thương và gần gũi cùng với cách phối hợp màu từ đơn giản đến phức tạp, sẽ giúp các bé làm quen nhận biết, phân biệt và bắt đầu sang tạo cùng với những nút sắc màu.
 Cùng với việc kết hợp thêm một số kiến thức cơ bản, những họa tiết trang trí đầy màu sắc và những mini game vô cùng thú vị, VanGogh ANTONA sẽ hướng dẫn các bé có thể tự tin " Vẽ lên cuộc sống " một cách sinh động và chân thật nhất, để ai cũng có thể làm họa sĩ.
VanGogh ANTONA  sẽ là sản phẩm dẫn dắn cảm xúc nghệ thuật của trẻ, giúp trẻ vừa có thể vui chơi thoả thích vừa có những  giây phút học tập trong môi trường nghệ thuật tràn ngập ánh sáng màu sắc.
Thông tin chi tiết xem tại: http://antona.vn/xep-nut-mam-non-van-gogh-1-1-1-1218649.html
Video giới thiệu sản phẩm: https://www.youtube.com/watch?v=aWNVMmAQDtc
Đặt hàng sản phẩm: https://goo.gl/forms/DhFufpn148fQTsoN2