Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA có 2 năm liên tiếp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Năm 2018 là lần thứ 2 liên tiếp Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn
Giải thưởng do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao khởi xướng, có bề dày và uy tín hơn 20 năm. Trước khi trao giải, Hội đã thực hiện cuộc điều tra bình chọn trong 3 tháng rưỡi bằng cách phỏng vấn trực tiếp 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán lẻ tại 12 tỉnh, thành phố, ghi nhận ý kiến bình chọn đánh giá của người tiêu dùng trên kênh trực tuyến và thu về 17.300 phiếu bình chọn đạt chuẩn. Từ đó, Hội đã đưa ra kết quả sơ bộ gồm 834 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn. 834 doanh nghiệp này đã hoàn tất các yêu cầu về hồ sơ doanh nghiệp, minh bạch thông tin để 71 sở ngành của 39 tỉnh, thành phố đang trực tiếp quản lý cho ý kiến đánh giá. Kết quả cuối cùng là chỉ có 640 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018.
Việc nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn trong vòng 2 năm liên tiếp của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA như một lời khẳng định về chất lượng của các sản phẩm mà ANTONA mang đến cho người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là TIÊN PHONG cùng với CAM KẾT mang lại cho trẻ em Việt Nam một thế giới đồ chơi không chỉ an toàn, có chất lượng tốt và giá trị nội dung sâu sắc, trong suốt 9 năm qua, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để đạt được điều đó.
Các dòng sản phẩm chính Công ty tung ra thị trường là dòng sản phẩm đồ chơi Baby và dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian dài như các sản phẩm Kệ bé tập thể dục – Ngôi nhà tuổi thơ, Bảng học chữ số đa năng 6 trong 1, Bảng nam châm Antona 5 trong 1 , các sản phẩm bé làm quen, Gia đình lật đật Antona…
Đại diện Công ty, ông Phạm Đức Thanh – Phó Giám đốc, chia sẻ “Cùng với hai giải thưởng là Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 100 sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017, Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 đã khẳng định thêm nỗ lực và thành công của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam trong năm qua. Đây là niềm tự hào và là động lực để ANTONA tiếp tục đổi mới, sáng tạo và nỗ lực hơn nữa bởi sau mọi giải thưởng, khách hàng luôn là nhân tố quan trọng nhất! Mọi sản phẩm, mọi giá trị ANTONA mang lại luôn là để phục vụ khách hàng.”