Kệ Bé tập thể dục - Ngôi nhà tuổi thơ ANTONA

Đồ chơi là người bạn thân thiết và không thể thiếu được của trẻ nhỏ trong những năm tháng của tuổi thơ. Có những món đồ chơi gắn liền với trẻ trong một thời gian ngắn nhưng cũng có những món đồ chơi mà trẻ mang theo đến suốt cả cuộc đời. Những món đồ chơi bé hay chơi hoặc giữ bên mình sẽ cho ta thấy được phần nào tính cách của bé. Những món đồ chơi hàng ngày của bé chính là một yếu tố quan trọng góp phần định hướng tích cách của bé sau này.

Nắm được tầm quan trọng và ảnh hưởng của các món đồ chơi đối với tính cách và sự phát triển của trẻ, Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm “Kệ Bé tập thể dục” và đặc biệt là sản phẩm “Ngôi nhà tuổi thơ” dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên, giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất về cả thể chất và tinh thần.

Sản phẩm có âm thanh điện tử

 

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những tên gọi gần gũi thân thiết ở nhà của các bé, các nhân vật được xuất hiện trong bộ sản phẩm cũng vô cùng gần gũi. Bạn Sư Tử với tông màu vàng – cam thể hiện sự hùng dũng, tính cách mạnh mẽ, mang  đúng tên gọi của “Chú tể sơn lâm”.  Bạn Thỏ với tông màu hồng đậm thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn, mưu trí và rất đáng yêu. Bạn Cáo với tông màu cam thể hiện sự tinh anh, lém lỉnh nhưng không kém phần ngộ nghĩnh.

Các nhân vật trong “Ngôi nhà tuổi thơ”

 

Bộ sản phẩm “Ngôi nhà tuổi thơ” có hai phiên bản có âm thanh điện tử và không có âm thanh điện tử. Phiên bản có âm thanh điện tử được chọn bài hát phù hợp với tính chơi của sản phẩm và đã được cấp giấy chứng nhận về bản quyền âm nhạc.

 

Giấy chứng nhận bản quyền âm nhạc

 

Với nhiều màu sắc khác nhau, bố mẹ có nhiều sự lựa chọn hơn cho các bé. Màu xanh dành cho bé trai, màu hồng dành cho bé gái và màu đỏ là màu có thể dành được cho cả bé trai và bé gái.

“Ngôi nhà tuổi thơ” có âm thanh điện tử - Âm nhạc bản quyền

 

“Ngôi nhà tuổi thơ” không có âm thanh điện tử

 

Bố mẹ có thể cho bé chơi trong nhiều giai đoạn phát triển với nhiều tính năng lợi ích khác nhau. Dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên: Giúp bé phát triển những giác quan cơ bản như thị giác, thính giác, xúc giác và lực nắm. Dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên: Giúp bé tăng cường khả năng vận động và tập phân biệt các loại âm thanh. Dành cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên:  Giúp bé tăng cường khả năng vận động và khám phá thế giới xung quanh.

Sản phẩm này được nghiên cứu và thiết kết theo nhu cầu và tâm sinh lý của trẻ em Việt Nam; làm từ 100% nhựa nguyên sinh và chất liệu an toàn, đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi.

 

“Ngôi nhà tuổi thơ” – Người bạn không thể thiếu trong những năm phát triển đầu đời của bé.