Khám phá thế giới sắc màu cùng VANGOGH ANTONA

Hiện nay trên thị trường có một số bộ sản phẩm đồ chơi xếp nút của Việt Nam, hàng nhập khẩu và hàng Trung Quốc. Đa số các sản phẩm đều là đồ chơi giúp các bé nhận biết màu sắc. Nhưng với ANTONA, VAN GOGH ANTONA không đơn giản chỉ là để nhận biết sắc màu mà nó còn là cả một thế giới để các bé có thể khám phá, trải nghiệm và phát huy tối đa tính sang tạo của mình.
Theo như nghiên cứu các sản phẩm xếp nút mầm non hiện đang bán trên thị trường thì đai đa số các sản phẩm được sử dụng các nút lớn, số lượng nút vừa phải. Các bức tranh được sử dụng trong các chủ yếu là theo từng mảng màu để các bé có thể nhận biết màu sắc trong quá trình chơi.Với việc phân bổ như vậy, nội dung chủ yếu mang lại cho các bé chỉ là nhận biết các màu sắc cơ bản.
VAN GOGH ANTONA là sản phẩm mới của ANTONA, được nghiên cứu theo tâm sinh lý của trẻ em Việt Nam nên các chủ đề trong tranh đều được lựa chọn theo sở thích của các bé như con vật, khủng long, phương tiện giao thông… và được chia ra làm 2 sản phẩm khác nhau, chia theo 2 cấp độ, giúp các bé có những món đồ chơi phù hợp với lứa tuổi của mình và tiếp thu tối đa nhất những giá trị mà sản phẩm mang lại.
  • VAN GOGH ANTONA 1 là bộ đồ chơi xếp nút dành cho bé từ 2,5 tuổi trở lên. Bằng việc kết hợp giữa cảm hứng nghệ thuật của VAN GOGH và nghệ thuật màu nước, VAN GOGH ANTONA 1 mang đến cho các bé những bức tranh đáng yêu, ngộ nghĩnh và rất gần gũi.
  • Bằng các tông màu tươi sang và sự phối hợp giữa các màu sắc, VAN GOGH ANTONA 1 giúp các bé nhận biết các màu sắc cơ bản như màu xanh nõn, xanh dương, màu đỏ, màu cam, màu vàng, màu hồng và màu tím. Kết hợp cùng với một số kiến thức cơ bản như các chữ cái, chữ số, VAN GOGH ANTONA 1 mang đến cho các bé những kiến thức thực tế hơn.
  • Bên cạnh đó, VAN GOGH ANTONA 1 còn kết hợp cùng với một số mini game vui nhộn để giúp các bé không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi cùng sản phẩm
  • VAN GOGH ANTONA 2 là ​bộ đồ chơi xếp nút dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Ngoài việc nhận biết các màu sắc, VAN GOGH ANTONA 2 còn kết hợp giữa các tông màu nóng, màu lạnh và có sự chuyển giữa các màu, giúp các bé có thể cảm thụ sâu sắc nhất về thế giới màu sắc.
  • Bên cạnh đó, VAN GOGH ANTONA 2 còn kết hợp cùng một số bức tranh trang trí họa tiết để các bé có thể học được cách phối màu sao cho phù hợp
  • Điều đặc biệt mà VAN GOGH ANTONA 2 mang lại cho các bé chính là bức tranh trắng để các bé có thể tha hồ sang tạo và khám phá trí tưởng tượng của mình thông qua thế giới nút màu của VAN GOGH ANTONA 2
Với hơn 40 bức tranh và hơn 10 chủ đề, bộ đồ chơi xếp nút VAN GOGH ANTONA không chỉ là sản phẩm giúp các bé nhận biết màu sắc thông thường mà nó còn là một thế giới để các bé có thể khám phá, trải nghiệm và phát huy tối đa tính sang tạo của mình
Thông tin chi tiết xem tại: http://antona.vn/xep-nut-mam-non-van-gogh-1-1-1-1218649.html
Video giới thiệu sản phẩm: https://www.youtube.com/watch?v=aWNVMmAQDtc
Đặt hàng sản phẩm: https://goo.gl/forms/DhFufpn148fQTsoN2