HÉ LỘ TRỢ THỦ GIÚP BÉ HỌC TOÁN TOÀN DIỆN

Khi nào con bắt đầu học toán?
Người ta có câu “khủng hoảng tuổi lên 3” là bởi vì ở tuổi này trẻ sẽ hỏi mẹ mười vạn câu hỏi vì sao mỗi ngày. Bé luôn tràn ngập năng lượng để vui đùa và học tập.
Đặc biệt con hay hỏi về các con số,tập đếm, số lượng, ..đây là lúc con đã bắt đầu nhạy cảm với  các con số và cũng là thời điểm thích hợp để cho bé làm quen với môn toán. Ba mẹ hãy cùng con làm quen với môn toán thôi nào.
Môn toán là môn học sẽ giúp các bé rèn luyện khả năng tư duy logic, tăng khả năng ghi nhớ và trí thông minh cho bé ....
Description: Kết quả hình ảnh cho toán học
Nhu cầu học toán của bé?
Những nhu cầu cơ bản nhất của các bé trong giai đoạn đầu tiếp cận với môn toán như: làm quen  với các con số, học đếm với bộ chữ số đếm từ 0 đến 9; thực hiện các phép tính đơn giản như cộng, trừ; nhận biết các khối hình học cơ bản đầy màu sắc; bé học xem giờ,...
Để đáp ứng được đầy đủ lượng kiến thức cơ bản cần thiết cho các bé, các bậc phụ huynh phải mua rất nhiều các sản phẩm đồ chơi giáo dục bởi mỗi  một sản phẩm trên thị trường chỉ cung cấp một khía cạnh kiến thức nhất định như  học số hoặc học đếm.
Vì vậy các bậc phụ huynh và các bé đang cần một sản phẩm đồ chơi Giáo dục có thể cung cấp đầy đủ lượng kiến thức cơ bản về môn toán học dành cho các bé.
Giải pháp giúp bé học toán toàn diện
Với 8 năm kinh nghiệm và niềm đam mê trong ngành sản xuất và chế tạo đồ chơi, ANTONA đã nghiên cứu bộ sản phẩm mới sẽ là giải pháp đáp ứng nhu cầu học tập cần thiết của bé với môn toán học.
ANTONA mong muốn mang lại cho các bé sản phẩm đồ chơi an toàn, giúp bé trải nghiệm các kiến thức toán học đầy đủ và toàn diện nhất, chủ động nhất và tạo không khí học tập thoải mái cho bé khi vừa học vừa chơi.
Hãy cùng chào đón sản phẩm “ Bộ học toán thông minh 5 in 1”  sẽ được hé lộ vào ngày 15/12/2017 sắp tới.