Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu ANTONA

Sau hơn một năm đăng ký từ tháng 7 năm 2013 đến tháng 11 năm 2014, Công ty CP thiết bị kỹ thuật và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam chính thức được cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu sản phẩn ANTONA.

Tất cả các sản phẩm đồ chơi của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam đều được tìm tòi, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trên cơ sở lý thuyết có khoa học để đảm bảo mang lại cho trẻ em những món đồ chơi tốt, phù hợp với lứa tuổi, đa giá trị và giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.

Với mong muốn phục vụ cộng đồng, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại cho toàn bộ trẻ em những món đồ chơi có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.

 “Đồ chơi an toàn” quyết tâm trở thành thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các loại đồ chơi an toàn - đồ chơi thông minh - đồ chơi giáo dục trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ về chất lượng hàng hóa và dịch vụ.


Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu ANTONA