Gia đình lật đật ANTONA – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam Nă 2017

Mới đây, ngày 28/12, Bộ sản phẩm Gia Đình Lật Đật ANTONA của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA đã được nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”

Được mệnh danh là Sản phẩm lật đật ĐẦU TIÊN của Việt Nam mang đậm nét truyền thống văn hóa dân tộc, Gia Đình Lật Đật ANTONA không chỉ mang trong mình hình ảnh biểu tượng của những chú lật đật kiên cường dũng cảm mà còn chứa đựng cả tình yêu quê hương đất nước bao la trong tà áo dài dân tộc.

Bộ đồ chơi “Gia đình lật đật ANTONA”

Việt Nam được coi là một đất nước giàu truyền thống văn hóa dân tộc. Một trong những nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc được bạn bè anh em quốc tế biết đến nhiều nhất chính là “Tà áo dài Việt Nam” với những nét đẹp thanh lịch và trang nhã. Tà áo dài đã gắn liền với đất nước hàng nghìn đời nay qua những năm tháng chiến tranh, hòa bình và đô hộ… Áo dài luôn gắn liền với biểu tượng văn hóa dân tộc Việt Nam.

Để phát huy và gìn giữ nét đẹp truyền thống văn hóa Việt, Gia đình Lật đật ANTONA là một gia đình Việt gồm bốn thành viên với bốn cá tính khác nhau nhưng đều khoác trên mình những chiếc áo dài của Việt Nam, mang trong mình lòng tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống văn hóa của dân tộc. Ngoài những đề co trang trí cổ điển trên hai tà áo dài của lật đật bố và lật đật mẹ thì bộ sản phẩm còn có những họa tiết trang trí vô cùng ngộ nghĩnh trên tà áo dài của hai lật đật con, tạo nên nét đáng yêu cho sản phẩm và phù hợp với tính cách của trẻ nhỏ.

Họa tiết đề có trang trí của các nhân vật

Với ý tưởng thiết kế đặc biệt và độc đáo, bộ sản phẩm “Gia đình lật đật ANTONA” mang đến cho bé nhiều cách chơi thú vị khác nhau. Ngoài cách chơi lắc lư vui nhộn như bao chú lật đật khác, các bé còn có thể chơi các trò chơi đồ hàng, chơi kể chuyện với các nhân vật cùng với bố mẹ và bạn bè. Bé sẽ học thêm được đức tính kiên cường, tự lập khi chơi với từng con lật đật. Các chú lật đật sẽ dạy bé biết tự đứng lên khi té ngã và luôn mím cười như lật đật. Bé sẽ học được sự yêu thương, chia sẻ khi chơi cùng với bạn bè và cảm nhận được sự ấm áp, gắn bó, yêu thương khi chơi cùng với bố mẹ, anh chị em.

Điều đặc biệt hơn tất cả chính là thông qua những giờ chơi hàng ngày và những câu chuyện mà các bé kể, bố mẹ sẽ hiểu con cái của mình hơn, giúp gia đình keo sơn và gắn bó với nhau hơn.

Bé chơi lật đật cùng với bạn bè và gia đình

Bài hát được sử dụng trong bộ sản phẩm Gia đình lật đật ANTONA là bài hát “Gia đình nhỏ, hạnh phúc to” đã được cấp giấy chứng nhận bản quyền âm nhạc.

Giấy chứng nhận bản quyền âm nhạc

Bộ sản phẩm “Gia đình lật đật ANTONA” đã được cấp giấy chứng nhận an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu EN71 part 3 – là tiêu chuẩn an toàn về hóa học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ khi vui chơi.

Giấy chứng nhận an toàn chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu

Với những giá trị nhân văn và ý nghĩa nội dung sâu sắc của mình, ngày  28/12 vừa qua, Bộ sản phẩm “Gia đình lật đật ANTONA” đã được nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”

 

 “Gia đình lật đật Antona” xứng đáng là bộ đồ chơi không thể thiếu trong những năm phát triển đầu đời của bé.