CHƯƠNG TRÌNH "BÉ VUI TRUNG THU - NHẬN QUÀ MIỄN PHÍ"

Nhân dịp Tết Trung Thu 2016, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam dành tặng các bé thiếu nhi nhiều món quà hấp dẫn.
Thời gian diễn ra chương trình từ 15/8/2016 – 11/9/2016. Các phần quà sẽ được chia làm 4 tuần với cơ cấu giải thưởng mỗi tuần như sau:
+ 3 GIẢI NHẤT: Sản phẩm Nông Trại Vui Vẻ 290 Chi Tiết – Bé được trải nghiệm thế giới ghép hình đầy sáng tạo với đa dạng miếng ghép và hệ thống nhân vật, con vật phong phú.
+ 5 GIẢI NHÌ: Sản phẩm Bé Làm Quen Chữ Hoa – Tiếng Anh – Bé được trải nghiệm phương pháp giáo dục đào tạo sớm. Với cách học mới, tư duy mới, bé được tiếp cận kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả.
+ 10 GIẢI BA: Sản phẩm Bé Xây Lâu Đài Cát – Bé được khám phá thế giới miếng ghép diệu với những mô hình vô cùng sinh động.

Ngoài ra, khi kết thúc chương trình sẽ có 
+ 1 GIẢI ĐẶC BIỆT dành cho bé có số điểm cao nhất là sản phẩm Bảng nam châm Antona 5 trong 1 và 1 thiệp chúc mừng trung thu có in hình của bé.
+ 5 KHÁCH HÀNG MAY MẮN sẽ được Chú Cuội/Chị Hằng thay mặt bố mẹ gọi điện và gửi đến bé những điều mà bố mẹ muốn dành cho bé.

ĐIỀU KIỆN NHẬN QUÀ
- Dành cho bé từ 0 – 10 tuổi
- Bước 1: Khách hàng sẽ gửi một bức ảnh của bé yêu lên fanpage của Công ty CP thiết bị kỹ thuật và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam với các dòng thông tin sau:
+ Họ tên của bé:
+ Ngày tháng năm sinh:
+ Điều bố mẹ muốn gửi đến bé:
- Bước 2: Bố mẹ like fanpage của Công ty, chia sẻ bài viết, like và chia sẻ ảnh của bé trong album dự thi chung dưới dạng công khai (sẽ được đăng tròng vòng 24h kể từ khi bố mẹ gửi ảnh). Bố mẹ kêu gọi like, chia sẻ từ bạn bè.
(Các điều kiện trên là điều kiện bắt buộc)

CÁCH THỨC NHẬN QUÀ
- Mỗi lượt like sẽ tính là 1 điểm, 1 lượt chia sẻ được tính là 3 điểm.
- Giải thưởng sẽ được trao cho các bé có số điểm cao nhất. (Mỗi bé chỉ được nhận 1 phần quà duy nhất trong toàn bộ chương trình)
Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố vào thứ 2 hàng tuần trên fanpage của Công tywww.facebook.com/antona666888 và 2 website www.dochoiantoan.comwww.antona.vn.
- Tất cả các giải thưởng sẽ được chuyển đi cho các bé vào ngày 13/9/2016 để các bé có thể nhận quà đúng dịp Tết Trung Thu.
- Sau khi công bố danh sách trúng giải, trong vòng 3 ngày bố mẹ sẽ gửi lại tin nhắn thông tin địa chỉ cho fanpage để nhận quà. Bố mẹ nào không gửi lại thông tin, phần quà sẽ tự động được chuyển đến cho các bé có đủ tiêu chuẩn nhận quà. Các thông tin cần thiết để nhận quà:
Họ tên người nhận:
Địa chỉ nhận quà:
Số điện thoại liên hệ: (tránh tình trạng quà bị thất lạc)

CHÚC CÁC BÉ YÊU NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẦN QUÀ MAY MẮN HẤP DẪN!!!