ANTONA – Doanh nghiệp đồ chơi duy nhất tại miền Bắc nhận danh hiệu HVNCLC năm 2017

Công ty Đồ chơi An toàn Việt Nam ANTONA tự hào là một trong ba doanh nghiệp đồ chơi và là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2017

Ngày 02/03/2017, Công ty Đồ chơi An toàn Việt Nam ANTONA vừa vinh dự được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2017 dựa theo kết quả cuộc khảo sát do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao chủ trì thực hiện

Cuộc điều tra bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017 (HVNCLC) do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao chủ trì thực hiện đã chính thức khép lại sau 4 tháng điều tra hiện trường. Danh sách chính thức được công bố rộng rãi trên báo Tuổi Trẻ, báo Sài Gòn Giải Phóng, báo Thế giới Tiếp thị và ba website: www.bsa.org.vnwww.congthongtinhvnclc.vn;www.hvnclc.vn.

Kết quả: Có 592 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2017 DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN, trong đó chỉ có 3 doanh nghiệp làm về đồ chơi và ANTONA tự hào là doanh nghiệp duy nhất tại Miền Bắc nhận được danh hiệu này.

Ông Cao Anh Quý – Giám đốc ANTONA vinh dự nhận danh hiệu HVNCLC năm 2017
Ông Cao Anh Quý – Giám đốc ANTONA vinh dự nhận danh hiệu HVNCLC năm 2017
Giấy chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do NTD bình chọn năm 2017
Giấy chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do NTD bình chọn năm 2017

Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao được diễn ra hàng năm với mục đích là khuyến khích doanh nghiệp: Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; Mở rộng hệ thống phân phối; Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu; Làm tốt công tác marketing… nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Vì chính người tiêu dùng (NTD) sau quá trình chọn mua và sử dụng sẽ bình chọn sản phẩm.

Cuộc điều tra được tiến hành tại các trung tâm tiêu dùng thuộc tại 5 vùng miền cả nước (Miền Bắc, Miền Trung, Miền núi Tây nguyên, Miền Đông Nam bộ, Miền Tây Nam bộ) theo hình thức phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng, không căn cứ vào danh sách doanh nghiệp có sẵn, người tiêu dùng được chọn cũng hoàn toàn ngẫu nhiên.

Lễ công bố HVNCLC năm 2017
Lễ công bố HVNCLC năm 2017

Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA tự hào là đơn vị:

- Một trong ba doanh nghiệp đồ chơi và là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2017

- TIÊN PHONG trong việc thiết – chế các sản phẩm đồ chơi AN TOÀN cho trẻ em. TIÊN PHONG Việt hóa và đưa các phương pháp đào tạo sớm vào trong sản phẩm.

- Xây dựng dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại theo hệ thống, đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

- Tổng diện tích của nhà máy và các xưởng sản xuất lên đến 3000 m2. Năng lực sản xuất đạt tới 100.000 sản phẩm/tháng, phục vụ được hơn 1.000.000 khách hàng mỗi năm.

- Website liên hệ: www.antona.vn