Món quà ý nghĩa cho bé nhân dịp Tết cổ truyền

Theo nghiên cứu của rất nhiều nhà khoa học và nhiều cuộc nghiên cứu trên thế giới về trẻ em cho thấy đồ chơi là một thứ tác động vô cùng mạnh mẽ đến cuộc sống, tính cách và sự phát triển của trẻ.

Đồ chơi là nguồn vui, là người bạn gần gũi, thân thiết gắn bó trong suốt những năm đầu đời của trẻ. Đồ chơi giúp bé tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh và góp phần hình thành nhân cách. Những gì bé học được trong những năm tháng đầu đời sẽ là kim chỉ nam cho sự phát triển sau này. Đây chính là khoảng thời gian quan trọng nhất để bố mẹ lựa chọn cho bé những món đồ chơi phát triển có ý nghĩa giáo dục phù hợp.

Việt Nam được coi là một đất nước giàu truyền thống văn hóa dân tộc. Một trong những nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc được bạn bè anh em quốc tế biết đến nhiều nhất là chiếc áo dài Việt Nam với những nét đẹp thanh lịch và trang nhã. Áo dài đã gắn liền với đất nước hàng nghìn đời nay qua những năm tháng chiến tranh, hòa bình và đô hộ… Áo dài luôn gắn liền với biểu tượng văn hóa dân tộc Việt Nam.

Nắm được tầm quan trọng ý nghĩa của các món đồ chơi mang lại, cũng như lấy cảm hứng từ một món đồ chơi truyền thống của Nga cùng với tình cảm yêu thương của gia đình, Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam cho ra đời dòng sản phẩm “Lật đật Antona”.

 Bộ đồ chơi “Gia đình lật đật Antona”

Bộ đồ chơi “Gia đình lật đật Antona”

Bộ sản phẩm “Gia đình lật đật Antona” của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam là sản phẩm lật đật đầu tiên của Việt Nam mang đậm nét truyền thống văn hóa dân tộc. Các nhân vật trong sản phẩm được tạo dáng mặc những chiếc áo dài truyền thống, không chỉ tôn vinh lên nét đẹp áo dài mà còn thể hiện sự tự hào về truyền thống dân tộc.

“Gia đình lật đật Antona” muốn thể hiện cho không chỉ giới trẻ, người dân Việt Nam mà còn toàn bộ bạn bè anh em trên thế giới về lòng tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống dân tộc. Ngoài những đề co trang trí cổ điển của áo dài, bộ sản phẩm còn có những họa tiết trang trí vô cùng ngộ nghĩnh, tạo nên nét đáng yêu cho sản phẩm và phù hợp với tính cách của trẻ nhỏ.

Họa tiết đề có trang trí của các nhân vật
Họa tiết đề có trang trí của các nhân vật

Với ý tưởng thiết kế đặc biệt và độc đáo, bộ sản phẩm được tạo hình là một gia đình Việt Nam mang đến cho bé nhiều cách chơi thú vị khác nhau. Ngoài cách chơi lắc lư vui nhộn như bao chú lật đật khác, các bé còn có thể chơi các trò chơi đồ hàng, chơi kể chuyện với các nhân vật cùng với bố mẹ và bạn bè.

Bé sẽ học thêm được đức tính kiên cường, tự lập khi chơi với từng con lật đật. Các chú lật đật sẽ dạy bé biết tự đứng lên khi té ngã và luôn mím cười như lật đật. Bé sẽ học được sự yêu thương, chia sẻ khi chơi cùng với bạn bè và cảm nhận được sự ấm áp, gắn bó, yêu thương khi chơi cùng với bố mẹ, anh chị em.

Điều đặc biệt hơn tất cả chính là thông qua những giờ chơi hàng ngày và những câu chuyện mà các bé kể, bố mẹ sẽ hiểu con cái của mình hơn, giúp gia đình keo sơn và gắn bó với nhau hơn.

Bé chơi lật đật cùng với bạn bè và gia đình
Bé chơi lật đật cùng với bạn bè và gia đình

Bản quyền âm nhạc Bài hát được sử dụng trong bộ sản phẩm Lật đật Antona là bài hát “Gia đình nhỏ, hạnh phúc to” đã được cấp giấy chứng nhận bản quyền âm nhạc.

Giấy chứng nhận bản quyền âm nhạc
Giấy chứng nhận bản quyền âm nhạc

Bộ sản phẩm “Gia đình lật đật Antona” đã được cấp giấy chứng nhận an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu EN71 part 3 – là tiêu chuẩn an toàn về hóa học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ khi vui chơi.

Giấy chứng nhận an toàn chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu
Giấy chứng nhận an toàn chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu

Bộ sản phẩm “Gia đình lật đật Antona” mang đến cho bé không chỉ những giờ vui chơi thoải mái, nét đẹp trong văn hóa dân tộc, tình yêu thương gia đình và những bài học làm người mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. “Gia đình lật đật Antona” – đồ chơi không thể thiếu trong những năm phát triển đầu đời của bé.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ phần Thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi An toàn Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2-CN7, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, phường Minh Khai, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04.2214.5555 Hotline: 0936.639.189

Website: www.antona.vn ; www.dochoiantoan.com