Đồ chơi ANTONA – tiên phong vì trẻ em Việt

Mới có mặt trên thị trường trong vòng 8 năm, Công ty Đồ chơi An toàn Việt Nam ANTONA đã chứng tỏ sự vượt trội của mình, theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Thương hiệu TIÊN PHONG mang tới giá trị thiết thực

“Thương hiệu không phải là một hình thức để quảng bá mà phải có một lộ trình để bạn sống chết vì nó”. Với slogan “Tiên phong – Sáng tạo – Vui Nhộn”, ANTONA luôn cố gắng hết mình để đem đến cho trẻ em Việt Nam những món đồ chơi tốt và có giá trị thiết thực. Sẽ không còn cảnh các bé có những giờ chơi vô bổ và giờ học khó chịu nữa mà là những giờ vui học bổ ích. Với quan điểm lấy trẻ em làm trung tâm, mọi sản phẩm của ANTONA làm ra đều dựa trên 3 nguyên tắc “VÀNG” SRR:

3 nguyên tắc vàng thiết – chế sản phẩm của ANTONA

Từ khi xuất hiện thị trường, trong bối cảnh có tới 90% sản phẩm là đồ chơi Trung Quốc và trong đó có nhiều sản phẩm tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe, sự an toàn của bé thì ANTONA đã mở ra một con được mới, đặt những viên gạch đầu tiên, nền móng cho ngành đồ chơi AN TOÀN tại Việt Nam, gây dựng nên một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất các sản phẩm đồ chơi an toàn và mang lại giá trị thiết thực.

ANTONA là doanh nghiệp ĐẦU TIÊN đặt nền móng cho lĩnh vực sản xuất đồ chơi AN TOÀN

Tính đến thời điểm này, ANTONA đã có mặt trên tất cả các tỉnh ở miền Bắc và đang phát triển sâu hơn vào khu vực miền Trung và miền Nam, đảm bảo cho đến năm 2020 sản phẩm đồ chơi ANTONA sẽ phủ khắp trên toàn quốc. Để làm được điều này có thể thấy ANTONA đã lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố cạnh tranh chính trong chiến lược kinh doanh của mình.

Giám đốc ANTONA vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2017

Giấy chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do NTD bình chọn năm 2017

ANTONA tự hào là một trong 3 Doanh nghiệp sản xuất đồ chơi trẻ em ở Việt Nam và là Doanh nghiệp duy nhất ở Miền Bắc nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2017.

Hành động bài bản nghiêm túc

Với cách làm của mình, ANTONA không đi cùng con đường với các đơn vị kinh doanh đồ chơi khác mà đi con đường riêng của mình với việc xây dựng một mô hình sản xuất khép kín từ khâu nghiên cứu thị trường cho tới khi tung ra sản phẩm để đảm bảo giá trị và chất lượng của từng sản phẩm. Bối cảnh khó khăn chính là cơ hội để ANTONA mang lại những giá trị thiết thực nhất cho trẻ em, làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng về doanh nghiệp Việt.

Để làm được điều này, ANTONA đã không ngừng nghiên cứu và học hỏi để có được những bước đi chậm mà chắc. Các sản phẩm đồ chơi đều được ANTONA Việt hóa bằng cách đưa các nét đẹp trong văn hóa dân tộc vào trong sản phẩm như truyền thống áo dài dân tộc, truyền thống gia đình, các phong tục trong bữa cơm ngày Tết… ANTONA đã lựa chọn các bài hát của Việt Nam để lồng vào các sản phẩm của mình như bài Gia đình nhỏ, hạnh phúc to; Chúc bé ngủ ngon; Mẹ yêu con…

Lật đật đầu tiên của Việt Nam mang đậm nét truyền thống văn hóa dân tộc

Bên cạnh đó, ANTONA cũng là doanh nghiệp TIÊN PHONG trong việc sáng tạo các sản phẩm đồ chơi theo phương pháp giáo dục đào tạo sớm. Các triết lý thiết kế sản phẩm, phương pháp tư duy bằng hình ảnh, ghi nhớ trực quan…được đưa vào sản phẩm giúp bé chủ động hơn trong việc tiếp thu các kiến thức mới và có những giờ chơi thật thú vị.

Toàn bộ tập thể của ANTONA sẽ luôn quyết tâm và nỗ lực duy trì niềm tin của các bậc phụ huynh và các em nhỏ. ANTONA cam kết sẽ sản xuất nhiều hơn nữa các sản phẩm đồ chơi có chất lượng tốt và mang lại nhiều giá trị hữu ích cho trẻ em Việt Nam.

Chúng tôi sẽ đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam – những mầm non tương lai của đấy nước - trên hành trình đổi mới, phát triển, mang lại một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ và sự phồn vinh của cả dân tộc. ANTONA – TIÊN PHONG VÌ TRẺ EM VIỆT

Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA tự hào là đơn vị:

- Được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2017.

- TIÊN PHONG trong việc thiết – chế các sản phẩm đồ chơi AN TOÀN cho trẻ em. TIÊN PHONG Việt hóa và đưa các phương pháp đào tạo sớm vào trong sản phẩm.

- Xây dựng dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại theo hệ thống, đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

- Tổng diện tích của nhà máy và các xưởng sản xuất lên đến 3000 m2. Năng lực sản xuất đạt tới 100.000 sản phẩm/tháng, phụ vụ được hơn 1.000.000 khách hàng mỗi năm.

- Website liên hệ: www.antona.vn